Cách gửi tin nhắn video trên WhatsApp

WhatsApp có tùy chọn quay video gửi trực tiếp trong tin nhắn trên ứng dụng để bạn có thể quay video gửi cho đối phương, mà không cần phải quay video trên điện thoại rồi gửi tập tin đính kèm. Thời lượng quay video trực tiếp gửi trên WhatsApp cũng tương đối dài để bạn có thể ghi lại những nội dung mình muốn và gửi cho đối phương. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn quay video trực tiếp gửi trên WhatsApp.

Hướng dẫn gửi tin nhắn video trên WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện nhắn tin trên WhatsApp, bạn nhấn vào biểu tượng micro để chuyển sang biểu tượng camera. Bạn nhấn vào biểu tượng camera để quay video trực tiếp.

Bước 2:

Hiển thị giao diện để bạn quay video trực tiếp. Chúng ta sẽ có 3 giây đếm ngược trước khi quay video. Trong quá trình quay video bạn có thể vuốt lên để chuyển sang chế độ gửi video tự động biến mất trên WhatsApp.

Nếu muốn dừng quay video trực tiếp thì bạn trượt sang trái để hủy chế độ quay video gửi tin nhắn trên WhatsApp.

Bước 3:

Người dùng quay video bình thường và vẫn giữ biểu tượng camera. Khi muốn dừng quay và gửi video trực tiếp trên WhatsApp thì bạn chỉ cần thả tay là được.

Bước 4:

Video quay trực tiếp được gửi trong tin nhắn WhatsApp như bình thường. Đối phương sẽ nhấn vào nút play để phát video trên WhatsApp.

Bước 5:

Khi bạn nhấn và giữ vào video cũng hiển thị một số tùy chọn như hình dưới đây để bạn thực hiện nếu muốn.

Tùy chọn video gửi trên WhatsApp

Như vậy ngoài việc gửi tin nhắn âm thanh trên WhatsApp, bạn cũng có lựa chọn gửi video quay trực tiếp trên WhatsApp.

Thứ Hai, 16/10/2023 14:27
31 👨 89
0 Bình luận
Sắp xếp theo