Cách nạp kim cương Zombies Boom, nạp tiền Zombies Boom

Kim cương là một loại tiền tệ phổ biến và giá trị nhất trong Zombies Boom, đây là loại tiền tệ mà bạn có thể nạp và mua được rất nhiều thứ trong game. Bạn cũng có thể thực hiện các nhiệm vụ trong game để lấy kim cương, nhưng thường thì chỉ có các nhiệm vụ event mới có phần thưởng là kim cương.

Ngoài ra, bạn phải nạp tiền thực ngoài đời mới có thể nhận được kim cương trong game. Dưới đây là một vài cách nạp kim cương Zombies Boom mà bạn có thể sử dụng. Bạn cũng nên lưu ý rằng hãy ưu tiên nhập code Zombies Boom để nhận kim cương rồi hãy nghĩ đến việc nạp kim cương trong game nhé.

Cách nạp kim cương Zombies Boom với các gói nạp trong Shop

Bước 1: Ngay khi mới vào game, bạn sẽ được gợi ý về các gói nạp trong ngày hôm nay. Có thể mỗi ngày sẽ có một gói ưu đãi khác nhau để bạn lựa chọn nạp theo nhu cầu của mình. Hoặc những gói ưu đãi sẽ kéo dài trong 1 tháng hoặc 2-3 tuần.

Để nạp tiền, bạn chỉ cần chọn gói nạp trong game, thường sẽ có một nút nạp hiển thị số tiền USD tương ứng với gói nạp. Bạn hãy chọn biểu tượng hiển thị số tiền này để nạp tiền.

Bước 2: Sau khi chọn gói nạp, hệ thống sẽ tự động hiển thị yêu cầu nạp của bạn, hãy chọn Mua để đồng ý thanh toán gói nạp kim cương mà bạn đã chọn, kế đến hãy làm theo các bước hướng dẫn để hoàn thành việc nạp kim cương trực tiếp trong game.

Bước 3: Với các cửa hàng trrong game, nếu bạn muốn nạp các gói kim cương để mua những vật phẩm cần thiết. Bạn có thể chọn những gói vật phẩm, vật phẩm đang có giá cao hơn số lượng kim cương mà bạn đang có, chỉ cần chọn vật phẩm hoặc gói muốn mua, bạn sẽ được chuyển sang giao diện shop kim cương.

Cách nạp tiền Zombies Boom, nạp thẻ Zombies Boom qua nút trợ lý tài khoản trong game

Bước 1: Khi bước vào giao diện chọn server game, bạn sẽ thấy một biểu tượng của nhà phát hành game.

nap kc zombie boom

Và nếu chọn vào đó, bạn sẽ được chuyển sang giao diện chọn Nạp hoặc Đăng Xuất tài khoản, chọn tùy chọn Nạp.

nap tien zombie boom

Bước 2: Bước kế tiếp, chọn server và nhân vật muốn nạp kim cương. Nếu sau khi bạn chọn mà gặp lỗi yêu cầu đăng nhập, bạn có thể quay trở lại game và làm lại từ bước 1.

cach nap tien zombie boom

Bước 3: Khi hoàn tất việc chọn nhân vật để nạp kim cương, bạn sẽ được chuyển đến giao diện chọn các gói nạp. Ở trong giao diện này cũng sẽ hiển thị ID nhân vật, server và tên nhân vật bạn đã chọn. Kéo xuống phía dưới và chọn các gói nạp có sẵn.

nap tien zombie boom nhanh nhat

Tiếp theo hệ thống sẽ cho bạn chọn các phương thức thanh toán, trong đó bạn sẽ có các hình thức nạp tiền là Ví Momo, Coin trong tài khoản, Mã QR, thẻ ngân hàng và thẻ VISA. Với hai hình thức nạp qua Momo và thẻ VISA, bạn nên chọn nạp với các gói ở shop trong game, như vậy sẽ tiện hơn.

cac cach nap tien zombie boom

Khi đã chọn bất kỳ hình thức nạp nào, chúng ta cũng đều sẽ có những hướng dẫn cụ thể cho các bước tiếp theo, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của nhà phát hành và nạp gói kim cương theo nhu cầu của mình.

nạp kc zombie boom nhanh nhất

Lưu ý với các bạn rằng, bạn hãy tránh nạp tiền qua các kênh không chính thức của game. Zombies Boom là của nhà phát hành MGOL Games, và trang web nạp chính thức của nhà phát hành là pay.mgolgames.com. Bạn hãy truy cập vào địa chỉ web của NPH và nạp tiền theo các bước, hoặc chọn nạp với các hướng dẫn ở trên để đảm bảo an toàn nhất.

Thứ Hai, 06/05/2024 17:24
21 👨 1.220
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile