Cách lên lịch tắt thông báo TikTok

Để hạn chế bị làm phiền bởi những thông báo TikTok trong thời gian làm việc, hiện tại bạn đã có thể lên lịch tắt thông báo TikTok theo khung giờ cụ thể. Người dùng có thể chỉnh khung thời gian tắt thông báo đẩy TikTok để không bị làm phiền. Ngoài khung thời gian đó, chúng ta vẫn nhận được thông báo TikTok như bình thường. Dưới đây là hướng dẫn lên lịch tắt thông báo TikTok.

Hướng dẫn lên lịch tắt thông báo TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Hồ sơ ở bên dưới. Tiếp đến trong giao diện mới người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải bên trên.

Hiển thị các mục như hình, người dùng nhấn vào Cài đặt và riêng tư để điều chỉnh.

Cài đặt riêng tư TikTok

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo người dùng nhấn vào mục Thông báo để điều chỉnh thông báo trên TikTok. Ở giao diện như hình bạn nhấn vào thiết lập Lịch gửi thông báo đẩy để thiết lập thời gian tắt thông báo trên TikTok.

Bước 3:

Chúng ta sẽ tiến hành thiết lập khung thời gian tắt thông báo trên TikTok. Đầu tiên bạn cần kích hoạt chế độ Đặt lịch sau đó nhấn vào Bắt đầu và Kết thúc để chọn khung thời gian bạn muốn tắt thông báo đẩy trên TikTok.

TikTok có các khung giờ sáng và chiều để người dùng lựa chọn. Chọn thời gian rồi nhấn Xong để lưu lại khung thời gian tắt thông báo TikTok.

Như vậy bạn đã lên lịch tắt thông báo trên TikTok theo khung thời gian mà chúng ta đã lên lịch như hình dưới đây.

Tắt thông báo đẩy TikTok

Thứ Ba, 09/04/2024 20:25
31 👨 71
0 Bình luận
Sắp xếp theo