Cách kích hoạt chế độ đọc trang web trên Safari

Safari đã có tùy chọn đọc trang web để bạn nghe nội dung trang web trong trường hợp không thể đọc trực tiếp. Tính năng đọc trang web trên Safari có sẵn này sẽ có thiết lập điều chỉnh tốc độ đọc tùy theo hoàn cảnh muốn nghe cũng như nhu cầu muốn nghe nhanh hay chậm của từng người. Dưới đây là hướng dẫn đọc trang web trên Safari.

Hướng dẫn đọc trang web trên Safari

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào trang web trên Safari sau đó tại giao diện, bạn nhấn vào biểu tượng nút AA ở bên trái thanh địa chỉ để mở menu Cài đặt trang. Hiển thị menu như hình, chúng ta nhấn vào tùy chọn Nghe trang.

Bước 2:

Ngay sau đó người dùng sẽ thấy trình đọc trang web trên Safari được kích hoạt với biểu tượng loa ở thanh địa chỉ trình duyệt. Khi bạn khóa màn hình thì vẫn có thể nghe được đọc trang web trên Safari, cùng với giao diện tùy chỉnh chế độ đọc trang web như hình dưới đây.

Bước 3:

Quay trở lại giao diện đọc trang web trên Safari. Bạn nhấn vào biểu tượng loa để truy cập menu đọc trang web trên Safari. Bạn nhấn vào tùy chọn Tốc độ đọc, khi đó bạn sẽ thấy ngay các lựa chọn tốc độ đọc như hình dưới đây để nhấn chọn tốc độ đọc nội dung trang web.

Bước 4:

Ngoài ra ở menu điều chỉnh chế độ đọc trên Safari này người dùng nhấn biểu tượng pause hoặc play để dừng, đọc nội dung. Để dừng đọc trang web trên Safari thì nhấn Kết thúc nghe.

Kết thúc đọc trang web Safari

Thứ Tư, 15/05/2024 08:33
31 👨 570
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng