Mẹo chơi game Nintendo trên iPhone cực đơn giản

Các trình giả lập trên iPhone giúp người dùng có thể trải nghiệm các trò chơi cũng như ứng dụng hấp dẫn, chẳng hạn chơi game Nintendo trên iPhone. Chúng ta sẽ sử dụng ứng dụng giả lập trên iPhone như Delta sau đó tải file ROM của game cần chơi để chạy trên ứng dụng Delta là được. Dưới đây là hướng dẫn chơi game Nintendo trên iPhone.

Cách chơi game Nintendo trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn tải ứng dụng giả lập Delta trên iPhone sau đó cài đặt bình thường.

Tiếp đến bạn truy cập vào trang web Emulatorgames theo link dưới đây trên trình duyệt Safari để tải file ROM game Nintendo mình muốn chơi.

Bước 2:

Trong trang web này bạn tìm tới nhóm game Nintendo mà mình muốn chơi trên iPhone, rồi nhấn vào game muốn tải file ROM xuống. Sau đó bạn nhấn vào nút Save Game để tải file game xuống và lưu vào ứng dụng Tệp trên iPhone.

Bước 3:

Khi đó bạn được hỏi có muốn tải file xuống không, bạn nhấn vào nút Tải về. Bạn chờ file ROM game được tải xuống và sẽ hiển thị trong thư mục Download trên ứng dụng Tệp.

Bước 4:

Chúng ta mở ứng dụng Delta trên iPhone rồi nhấn vào biểu tượng + ở góc trên cùng bên phải của giao diện. Hiển thị các file để thêm, bạn nhấn vào file game muốn tải lên Delta.

Kết quả bạn sẽ thấy file game đã được thêm vào ứng dụng Delta để khởi chạy.

Chạy file game Nintendo trên iPhone

Bước 5:

Kết quả bạn sẽ thấy game Nintendo trên iPhone được khởi chạy.

Mở game Nintendo trên iPhone

Tuỳ vào hệ máy của game bạn đang chơi mà ứng dụng sẽ hiển thị giao diện chơi tương ứng, giống với giao diện máy thật.

Thứ Hai, 22/04/2024 20:31
31 👨 458
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng