Cách cài voice chat thành âm báo Telegram

Telegram cho phép người dùng gửi tin nhắn âm thanh để tiện trao đổi khi bạn cung cấp nội dung tin nhắn dài hơn, thay vì phải gõ chữ như bình thường. Và nếu muốn người dùng hoàn toàn có thể cài tin nhắn âm thanh thành âm báo trên Telegram, đổi âm báo Telegram thành âm báo tin nhắn thú vị và độc lạ hơn với những âm thanh thông báo Telegram sẵn có. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài tiện nhắn âm thanh thành âm báo Telegram.

Hướng dẫn dùng Voice Chat thành âm báo Telegram

Bước 1:

Tại giao diện đoạn chat, bạn nhấn và giữ vào tin nhắn âm thanh Telegram muốn cài thành âm thanh thông báo cho đoạn chat này. Sau đó chúng ta nhấn vào Save for Notifications để lưu lại âm tin nhắn này.

Bước 2:

Bây giờ bạn nhấn vào ảnh đại diện của tài khoản Telegram này để điều chỉnh lại âm báo cho đoạn chat. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn và giữ vào biểu tượng mute. Sau đó chúng ta chọn Customize trong danh sách hiển thị để điều chỉnh lại âm báo.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy âm tin nhắn đã được lưu vào hệ thống âm thanh trên Telegram. Chúng ta chỉ cần nhấn vào âm thanh tin nhắn này để chọn làm âm báo tin nhắn riêng cho đoạn chat Telegram này.

Chọn xong thì nhấn vào nút Done để lưu lại âm báo tin nhắn mới này.

Như vậy bạn đã cài xong tin nhắn voice trở thành âm báo tin nhắn riêng biệt cho đoan chat này trên Telegram. Những tin nhắn khác trong Telegram vẫn sẽ sử dụng âm thanh mặc định của ứng dụng hoặc âm báo mà bạn đã thiết lập lúc trước.

Video hướng dẫn cài voice chat thành âm tin nhắn Telegram

Thứ Năm, 15/06/2023 09:12
31 👨 145
0 Bình luận
Sắp xếp theo