Cách cài ứng dụng AnimeVsub trên máy tính

Thay vì phải truy cập vào trang web AnimeVsub xem anime trên máy tính, thì bạn có thể cài ứng dụng AnimeVsub trên máy tính. Khi bạn truy cập trang web AnimeVsub trên trình duyệt thì có thể tạo ứng dụng AnimeVsub từ trình duyệt để truy cập ngay bất cứ khi nào mình muốn xem anime. Dưới đây là hướng dẫn cài ứng dụng AnimeVsub trên máy tính.

Cài ứng dụng AnimeVsub trên máy tính từ Microsoft Edge

Bước 1:

Chúng ta truy cập AnimeVsub trên trình duyệt Edge sau đó nhấn vào biểu tượng ứng dụng tại thanh địa chỉ trình duyệt như hình.

Cài ứng dụng trên Edge

Bước 2:

Tiếp đến người dùng nhấn vào Cài đặt để cài ứng dụng AnimeVsub cho máy tính.

Cài đặt ứng dụng AnimeVsub trên Edge

Bước 3:

Lúc này hiển thị thông báo, bạn tích chọn vào Tạo lối tắt trên màn hình nền rồi nhấn Cho phép để cài ứng dụng AnimeVsub trên máy tính.

Tạo lối tắt AnimeVsub trên máy tính

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy ứng dụng AnimeVsub hiển thị trên màn hình như dưới đây để bạn truy cập. Khi bạn nhấn vào ứng dụng thì giao diện của AnimeVsub cũng tương tự như khi bạn truy cập trực tiếp trên trình duyệt.

Ứng dụng AnimeVsub trên máy tính

Hướng dẫn cài ứng dụng AnimeVsub trên Chrome

Bước 1:

Bạn cũng truy cập AnimeVsub trên trình duyệt Chrome, sau đó nhấn vào biểu tượng cài đặt như hình. Tiếp đến bạn nhấn vào nút Cài đặt để thực hiện.

Cài ứng dụng AnimeVsub trên Chrome

Bước 2:

Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy ứng dụng AnimeVsub hiển thị trên màn hình. Trong giao diện cửa sổ AnimeVsub, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm sẽ hiển thị tùy chọn cho ứng dụng như hình.

Nếu muốn gỡ ứng dụng AnimeVsub khỏi Chrome thì bạn chỉ cần nhấn vào Gỡ cài đặt AnimeVsub… là được.

Tùy chọn ứng dụng AnimeVsub trên máy tính

Thứ Năm, 08/02/2024 08:21
31 👨 190
0 Bình luận
Sắp xếp theo