Cách ẩn ứng dụng đã từng tải xuống iPhone

Những ứng dụng đã từng tải xuống iPhone trong Apple Store sẽ hiển thị biểu tượng đám mây thay cho nút Nhận với ứng dụng hoàn toàn mới. Người khác có thể dựa vào biểu tượng này để biết bạn đã từng tải ứng dụng hay trò chơi này xuống thiết bị. Để giữ bí mật những ứng dụng đã từng tải xuống iPhone, chúng ta có thể xóa chúng trong danh sách theo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn ẩn ứng dụng đã từng tải xuống iPhone

Chẳng hạn với ứng dụng ClevCalc sẽ hiển thị biểu tượng đám mây với ứng dụng đã từng tải xuống iPhone và đã xóa khỏi iPhone.

Ứng dụng đã từng tải xuống iPhone

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào App Store sau đó nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc phải bên trên. Tiếp đến bạn nhấn vào mục Đã mua để thực hiện.

Bước 2:

Ở giao diện mới như hình, người dùng nhấn vào mục Mua hàng của tôi. Lúc này sẽ hiển thị tất cả các ứng dụng mà bạn đã tải trên iPhone, chúng ta nhấn vào mục Ko có trên iPhone.

Bước 3:

Tại giao diện này bạn tìm tới ứng dụng đã từng tải trên iPhone muốn ẩn rồi nhấn và giữ vào ứng dụng đó. Lúc này hiển thị các tùy chọn cho ứng dụng, chúng ta nhấn vào Ẩn để ẩn ứng dụng đã từng tải xuống iPhone.

Quay trở lại giao diện của App Store. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy biểu tượng đám mây được thay thế bằng nút Nhận như với ứng dụng mới chưa từng tải xuống iPhone.

Xóa biểu tượng đám mây

Thứ Tư, 24/01/2024 20:54
31 👨 84
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản