Một số tiện ích Chat GPT hỗ trợ người dùng tốt nhất

Chat GPT đang rất phổ biến, và mọi người sẽ phải đăng ký Chat GPT trước khi đăng nhập vào vì OpenAi phải yêu cầu bạn phải có một tài khoản mới có thể yêu cầu Chat GPT "trò chuyện" với mình.

Cách dùng Chat GPT cũng rất đơn giản ạn có thể chỉ cần một tài khoản để đăng nhập vào Chat GPT, tuy nhiên xung quanh chatbot này có khá nhiều công cụ hỗ trợ mà bạn có thể kết hợp với nó để tạo ra sự hỗ trợ cho công việc và học tập một cách hiệu quả.

Dưới đây là một vài tiện ích mở rộng trên trình duyệt giúp bạn sử dụng Chat GPT một cách tiện lợi hơn.

Bộ tiện ích cho ChatGPT, cài tiện ích AskChatGPT

Tiện ích ChatGPT cho Google

Đầu tiên tải về file tiện ích mở rộng theo link ở dưới đây, sau đó mở Google Chrome của bạn lên.

Link tải tiện ích AskChatGPT

tiện ích chatgpt

Giờ khi bạn tìm kiếm bất kỳ thứ gì trên Google, hoặc yêu cầu ChatGPT viết ngay cho mình một cap thả thính trong cửa sổ tạo bài viết sẽ giúp bạn nhanh chóng có nội dung mình muốn hoặc nhờ Chat GPT giải đáp ngay cho bạn từ khóa mà bạn đang thắc mắc.

dùng chatgpt ở mọi trang web

Đây là tiện ích mở rộng nguồn mở hiển thị phản hồi từ ChatGPT cùng với Google, Bing, DuckDuckGo và các công cụ tìm kiếm khác

Một số điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ tất cả các công cụ tìm kiếm phổ biến
  • Truy cập ChatGPT từ cửa sổ bật lên tiện ích mở rộng
  • Code nổi bật
  • Chế độ tối
  • Phản hồi để cải thiện ChatGPT
  • Chế độ kích hoạt tùy chỉnh
  • Sao chép vào clipboard

Một số câu hỏi về ChatGPT cho Google

ChatGPT cho Google là gì?

  • ChatGPT dành cho Google là một tiện ích mở rộng của trình duyệt giúp nâng cao công cụ tìm kiếm với sức mạnh của ChatGPT. Nó hoạt động bằng cách hiển thị phản hồi ChatGPT cùng với kết quả của công cụ tìm kiếm thông thường.

ChatGPT cho Google có miễn phí sử dụng không?

  • Có, tiện ích mở rộng được sử dụng miễn phí.

Công cụ tìm kiếm nào được hỗ trợ?

  • Hiện tại, ChatGPT cho Google hỗ trợ Google, Bing, DuckDuckGo và nhiều công cụ tìm kiếm khác

Có cần tài khoản ChatGPT/OpenAI không?

  • Có, bạn cần có tài khoản ChatGPT để sử dụng tiện ích mở rộng này. Bạn có thể tạo một tài khoản miễn phí tại chat.openai.com.

Ra lệnh bằng giọng nói cho Chat GPT

tien ich chat gpt

Tiện ích này sẽ giúp bạn ra lệnh cho Chat GPT bằng cách giữ phím cách khi đang nói chuyện với Chat GPT. Dĩ nhiên là bạn phải cho phép ChatGPT sử dụng micro của bạn, và sau đó bạn hãy tận hưởng cuộc trò chuyện với ChatGPT nhanh hơn và không bị giới hạn bởi tốc độ bàn phím của bạn.

tien ich chat gpt

Việc trò chuyện với ChatGPT bằng micro khá hữu ích nếu như việc nhập dữ liệu cho Chat GPT chậm do bàn phím hoạt động không hiệu quả. Lưu ý là tiện ích này chỉ hoạt động khi bạn đang trong cửa sổ chat với ChatGPT.

Lưu file văn bản ChatGPT dưới dạng PDF và PNG

Cài đặt bằng cách tải về file .Zip ở dưới đây, sau đó giải nén ra và cài đặt bằng cách chọn Cài Đặt Google Chrome > Công cụ khác > Tiện ích mở rộng trên Google Chrome, bật chế độ Dành cho nhà phát triển > chọn Tiện ích đã giải nén và dẫn đến thư mục mà bạn đã giải nén trước đó.

Link tiện ích CHATGPT-PDF

tien ich chat gpt

Bạn có thể hỏi ChatGPT bất cứ điều gì, sau đó lưu lại đoạn văn bản của ChatGPT bằng file PDF hoặc ảnh PNG hay chọn Sharelink để chia sẻ nội dung chúng với bạn bè của mình. Công cụ này khá hữu ích khi bạn muốn tận dụng ChatGPT trong công việc hoặc học tập. Cùng với đó việc chia sẻ chúng lên các trang mạng xã hội cũng rất tiện.

Tiện ích hỏi Chat GPT ở mọi trang web (Ask Chat GPT)

Link tải tiện ích Ask Chat GPT

Bước 1: Sau khi tải về file tiện ích mở rộng dưới dạng ZIP, bạn hãy giải nén thư mục như ở dưới hình ra bất cứ đâu trong máy tính của bạn.

tiện ích ask chatgpt

Bước 2: Quay lại trình duyệt Google Chrome của bạn, hãy gõ địa chỉ chrome://extensions vào khung địa chỉ URL và chọn Enter để vào giao diện quản lý tiện ích mở rộng. Ngoài ra, bạn có thể vào bằng cách chọn biểu tượng 3 chấm ở góc trên bên phải trình duyệt để vào Cài Đặt > chọn Công Cụ Khác > chọn Tiện ích mở rộng.

tiện ích chatgpt

Bước 3: Bật Chế độ dành cho nhà phát triển lên.

tien ich chatgpt

Bước 4: Chọn tiếp Tải tiện ích đã giải nén.

chatgpt tiện ích

Bước 5: Tìm đến thư mục tiện ích mở rộng mà bạn đã giải nén trước đó.

chatgpt tien ich

Bước 6: Trong thư mục tiện ích mở rộng Hỏi ChatGPT bạn sẽ thấy thư mục Extension, chọn vào đó và bấm Select Folder ở góc dưới bên phải.

tiện ích chatgpt

Bước 7: Tiện ích AskChatGPT sẽ được thêm vào ngay sau đó, ở đây bạn cũng có thể tắt tình trạng hoạt động của tiện ích này bằng cách chọn nút tắt ở dưới bên phải.

tiện ích chatgpt chrome

Lưu ý là khi sử dụng tiện ích mở rộng này, bạn không nên để các tiện ích chặn quảng cáo khác vì có thể ảnh hưởng đến quá trình sử dụng tiện ích AskChatGPT này.

Thứ Năm, 02/02/2023 16:23
2,210 👨 8.349
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Huyền Tiêu
    Huyền Tiêu

    Link hỏng rồi ad ơi


    Thích Phản hồi 01/02/23