Chơi game Nintendo, Gameboy trên iPhone với Delta

Delta là một trình giả lập chơi game với những tựa game trên hệ máy Nintendo cho người dùng iOS. Delta cho phép bạn trải nghiệm nhiều hệ máy khác nhau như Nintendo 64, Super Nintendo, Game Boy Color, Game Boy Advance, Nintendo DS...

Với thư viện trò chơi đa dạng luôn được cộng đồng yêu thích máy chơi game cầm tay hỗ trợ nhiệt tình. Bạn sẽ có đầy đủ các thể loại game như đối kháng, phiêu lưu, giải đố, hành động... Để quay lại một thời hoài niệm với các tựa game trên Nintendo cùng với sự hỗ trợ của Delta, hãy xem hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Chơi game Nintendo trên iPhone với Delta

Bước 1: Tải về Delta theo link ở dưới đây, khi cài xong app thì bạn hãy vào trang web consoleroms.com để tải về những tựa game mà bạn muốn chơi. Bạn có thể tìm nhanh tên game muốn chơi trên thanh công cụ tìm kiếm.

Delta cho iOS

Mỗi game sẽ được ghi hệ máy và thể loại game ở bên ngoài, khi chọn game đó, bạn hãy kéo xuống và chọn Download Rom của game đó.

Bước 2: Game tải về sẽ được nén trong gói .zip, khi tải về bạn hãy mở trong mục download của trình duyệt. Trình duyệt sẽ hướng bạn đến ứng dụng Tệp và bạn sẽ thấy file Zip của game vừa tải về. Bấm vào file .zip này và bạn sẽ thấy file chạy game có logo của Delta.

Bước 3: Khi chọn file đó, bạn sẽ được chuyển đến file chạy game trong ứng dụng Delta, và bạn chỉ cần chọn game để chạy game đó trên tình giả lập Delta. Bạn không cần phải chọn hệ máy vì Delta sẽ tự động chọn hệ máy thích hợp với game.

Bước 4: Trong khi đang chơi game, nếu bạn chọn nút Menu, bạn sẽ thấy một vài tùy chọn như lưu lại giai đoạn đang chơi, load lại giai đoạn đã lưu, cheat code (mã gian lận), chọn Fast Foward để tăng tốc độ chơi game, Hold Button là giữ nút điều khiển.

Với những tựa game phiêu lưu hoặc đối kháng, bạn cần phải xoay ngang màn hình để thích hợp với việc điều khiển. Dù bạn có thể làm vậy với trình điều khiển dọc, nhưng đa số tựa game chơi trên tay cầm sẽ thích hợp với màn hình ngang

Choi game nintendo iPhone 13*329591

Các phím đã được bố trí sẵn với các vị trí hết sức thích hợp giống như trên tay cầm. Và sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có sử dụng phụ kiện chơi game giống như chơi PUBG Mobile hay Free Fire vậy.

Choi game nintendo iPhone 14*329597

Có một số tựa game sẽ tự động rút gọn lại các phím chức năng, vì vốn chúng chỉ cần ngần đó phím điều khiển mà thôi.

Choi game nintendo iPhone 15*329593

Dĩ nhiên không phải tất cả các tựa game đều được hỗ trợ tốt trên Delta, một số tựa game có thể ROM không hoàn chỉnh hoặc gặp lỗi khi chạy. Bạn nên sử dụng ROM từ những nguồn game uy tin để game có thể chạy mượt mà.

Và Delta cũng không hoạt động mượt mà trên iPhone của bạn nếu cấu hình iPhone của bạn thấp. Hiệu suất chơi game của bạn có thể sẽ bị lag, giật, nên lời khuyên cho bạn là hãy sử dụng những mẫu iPhone đời mới, hoặc ít cách đây ít nhất 2-3 đời là hợp lý.

Thứ Sáu, 10/05/2024 17:38
31 👨 175
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile