Hướng dẫn tối ưu quảng cáo trên TikTok theo sở thích

Trong quá trình sử dụng ứng dụng, TikTok sẽ thu thập hành động và thói quen xem video của bạn để để đưa những quảng cáo có sản phẩm hay nội dung liên quan. Tuy nhiên không phải lúc nào mối quan tâm của bạn cũng như vậy, hay muốn mở rộng thêm những quảng cáo khác theo sở thích thì có thể điều chỉnh để tối ưu quảng cáo trên TikTok. Dưới đây là hướng dẫn tối ưu quảng cáo trên TikTok.

Cách tối ưu hóa quảng cáo trên TikTok

Bước 1:

Trong gió diện TikTok cá nhân bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng. Tiếp đến bạn nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư ở bên dưới giao diện.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho tài khoản TikTok của bạn, nhấn vào mục Quảng cáo để điều chỉnh lại các sở thích, thói quen của bạn khi xem video trên ứng dụng. Trong giao diện này bạn sẽ thấy mục Quản lý suy đoán để thay đổi lại các yếu tố để cá nhân hóa quảng cáo trên TikTok.

Bước 3:

Khi đó người dùng sẽ thấy các nội dung đã được TikTok thu thập để tối ưu hóa quảng cáo hiển thị cho người dùng, dựa trên những hành động bạn sử dụng ứng dụng. Khi bạn nhấn vào các sở thích suy đoán thì có thể điều chỉnh bật hoặc tắt để TikTok tiếp tục sử dụng những suy đoán này cho quảng cáo hay không.

Những thay đổi về các yếu tố cho quảng cáo TikTok sẽ được áp dụng sau 48 giờ kể từ khi người dùng lựa chọn. Sau đó TikTok sẽ sử dụng những yếu tố này để thay đổi lại quảng cáo khi bạn sử dụng ứng dụng.

Thứ Bảy, 04/05/2024 20:44
31 👨 105
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • linh hương
    linh hương mình xin file tập chữ cho bé 6 tuổi nhé
    Thích Phản hồi 15:56 04/05