Cách tắt chế độ phát video HDR trên Instagram

Để tăng trải nghiệm xem video trên Instagram, ứng dụng có chế độ phát video HDR trên các thiết bị tương thích. Với chất lượng sáng hơn và sống động hơn nhiều, tính năng phát video HDR trên Instagram mang lại những trải nghiệm thú vị tới bạn. Tuy nhiên khi bạn xem video ở môi trường thiếu ánh sáng thì chế độ video HDR trên Instagram ảnh hưởng tới mắt của bạn. Dưới đây là hướng dẫn tắt phát video HDR trên Instagram.

Hướng dẫn tắt phát video HDR trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ để truy cập vào Instagram cá nhân. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Lúc này hiển thị các tùy chọn ở bên dưới, người dùng nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt Instagram

Bước 3:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho tài khoản Instagram, người dùng kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Trợ năng. Trong giao diện này bạn sẽ thấy thiết lập Tắt chế độ phát video HDR để chúng ta kích hoạt.

Bạn chỉ cần gạt nút tròn trắng sang bên phải để tắt vĩnh viễn chế độ phát video HDR trên Instagram. Nếu muốn sử dụng lại chế độ này thì bạn chỉ cần tắt chế độ này để xem video HDR là được.

Tắt phát video HDR Instagram

Hiện tại tùy chọn tắt chế độ phát video trên HDR trên Instagram mới chỉ áp dụng cho phiên bản Instagram trên iPhone mà thôi. Trong thời gian tới Instagram sẽ triển khai cho các thiết bị Android.

Thứ Tư, 08/05/2024 20:54
31 👨 119
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram