Cách dùng TikTok Video Keeper tải video TikTok

Tiện ích TikTok Video Keeper sẽ giúp bạn tải nhanh bất kỳ video TikTok nào trên máy tính, đặc biệt tiện ích hỗ trợ bạn tải tất cả video TikTok từ một tài khoản nào đó với nhiều lựa chọn. Như vậy, với tiện ích TikTok Video Keeper này thì việc tải video TikTok đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng TikTok Video Keeper tải video TikTok.

Hướng dẫn dùng TikTok Video Keeper tải video TikTok

Bước 1:

Bạn tải tiện ích TikTok Video Keeper cho trình duyệt Chrome theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau khi bạn cài tiện ích TikTok Video Keeper thì truy cập TikTok trên máy tính và đăng nhập tài khoản TikTok cá nhân của mình như bình thường.

Lúc này ở mỗi video TikTok chúng ta sẽ nhìn thấy biểu tượng download video như hình dưới đây. Chúng ta chỉ cần nhấn vào biểu tượng download này để tải video TikTok xuống máy tính là được.

Tải video TikTok

Bước 3:

Để tải tất cả video từ một tài khoản TikTok, chúng ta truy cập vào tài khoản TikTok đó. Trong giao diện trang tài khoản, bạn nhấn vào nút Download all như hình dưới đây.

Tải video TikTok của 1 tài khoản

Bước 4:

Lúc này bạn chờ tiện ích sẽ thống kê số video có trong tài khoản TikTok này. Tại đây bạn có thể chọn lựa tổng số video mà bạn muốn tải từ tài khoản TikTok này, hoặc bạn có thể lựa chọn khoảng thời gian muốn tải video TikTok từ tài khoản này.

Chọn tải video TikTok của 1 tài khoản

Bạn có thể lựa chọn thời gian cụ thể để tải video TikTok. Sau đó bạn bấm Create Zip để tải xuống các video và nén trong tệp zip hoặc Download để tải từng video. Ngay sau đó tập tin file ZIP đã được tải xuống máy tính. Bạn giải nén tập tin để lấy được video. Lưu ý video tải TikTok có chứa watermark.

Thứ Tư, 26/10/2022 20:51
31 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo