Cách chỉnh sửa hình ảnh trên Copilot AI

Ngoài tính năng tạo hình ảnh trên Copilot AI, hiện tại người dùng có thể chỉnh sửa những hình ảnh đó ngay trong Copilot mà không cần phải sử dụng thêm những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh. Về cơ bản bạn cũng chỉ cần đưa ra yêu cầu muốn chỉnh sửa hình ảnh như nào để Copilot thực hiện theo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh sửa hình ảnh trên Copilot.

Hướng dẫn chỉnh sửa hình ảnh trên Copilot

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào Copilot rồi đăng nhập tài khoản Microsoft của mình. Trong giao diện của Copilot bạn sẽ nhìn thấy danh sách GPT Copilot ở cạnh phải giao diện như hình dưới đây. Chúng ta nhấn vào Designer để sử dụng tính năng tạo ảnh trên Copilot.

Tạo hình ảnh trên Copilot

Bước 2:

Tiếp đến người dùng nhập nội dung hình ảnh muốn tạo vào khung bên dưới. Kết quả bạn sẽ thấy bốn hình ảnh được tạo từ nội dung bạn nhập. Để sửa hình ảnh nào, bạn chỉ cần nhấn vào hình ảnh được tạo đó.

Chọn ảnh chỉnh sửa trên Copilot

Bước 3:

Tại giao diện xem hình ảnh mới, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải rồi chọn Edit In Designer để tiến hành chỉnh sửa hình ảnh.

Chỉnh sửa hình ảnh trên Copilot

Bước 4:

Bây giờ bạn cần click chuột phải chi tiết muốn chỉnh sửa trong ảnh. Có thể nhấn phím Shift rồi chọn nhiều chi tiết để chỉnh sửa cùng lúc. Khi đó bên dưới hình ảnh hiển thị 2 tùy chọn Color Pop chuyển những chi tiết không được chọn sang màu đen trắng và Blur Background để mờ nền.

Tùy chọn chỉnh sửa hình ảnh trên Copilot

Nếu ưng ý chỉnh sửa thì nhấn Looks Good để lưu lại.

Lưu lại chỉnh sửa ảnh trên Copilot

Ngoài ra ở bên dưới hình ảnh còn có thêm những hiệu ứng khác để áp dụng cho ảnh. Chỉnh sửa xong bạn nhấn Download để tải ảnh xuống.

Hiệu ứng ảnh trên Copilot

Thứ Hai, 26/02/2024 21:28
31 👨 289
0 Bình luận
Sắp xếp theo