Cách chia sẻ nhạc yêu thích trên Story Instagram

Instagram đã kết hợp sticker Còn bạn với sticker Âm nhạc để cho ra sticker chia sẻ nhạc yêu thích trên Story. Bất kỳ ai khi nhìn thấy Story chia sẻ nhạc yêu thích mà bạn đăng lên thì họ cũng có thể chia sẻ nhạc với bạn, trao đổi sở thích với nhau thông qua các sticker bài hát đăng lên Story. Những ai tham gia chia sẻ nhạc với bạn cũng đều hiển thị trong Story của chúng ta. Dưới đây là hướng dẫn chia sẻ nhạc yêu thích trên Story Instagram.

Hướng dẫn chia sẻ nhạc yêu thích trên Story Instagram

Bước 1:

Đầu tiên bạn cũng nhấn vào biểu tượng dấu cộng sau đó chuyển sang chế độ Story. Để dùng được sticker chia sẻ nhạc này thì chỉ sử dụng hình ảnh, không dùng video.

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng sticker ở bên trên rồi nhấn tiếp vào sticker Nhạc còn bạn để sử dụng cho Story.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để chúng ta thêm bài hát yêu thích muốn chia sẻ lên Story. Bạn nhấn vào khung Add music để thêm bài hát. Tiếp đến bạn tìm tới bài hát mình muốn chia sẻ lên Story cá nhân để người khác cùng biết.

Bước 4:

Tiếp đến bạn thêm những nội dung khác cho Story như hiệu ứng, sticker rồi đăng lên như bình thường. Cuối cùng bạn đăng Story như bình thường.

Bước 5:

Khi người khác nhìn thấy Story này của bạn thì họ có thể sử dụng để chia sẻ nhạc lên Story. Và người dùng sẽ nhìn thấy ai đã chia sẻ nhạc trên Story với bạn. Bạn nhấn vào Story của đối phương để xem nhạc chia sẻ của họ là gì.

Thứ Tư, 08/05/2024 21:13
31 👨 49
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram