Xperia Tablet S của Sony được cập nhật Jelly Bean

Sau nhiều gian nan trắc trở kể từ khi đến tay khách hàng, cuối cùng chiếc Xperia Tablet S của Sony cũng được cập nhật hệ điều hành lên phiên bản Android 4.1.2 Jelly Bean.

Xperia Tablet S của Sony được cập nhật Jelly Bean

Tháng 9 năm ngoái Sony đã tung ra Xperia Tablet S, chiếc máy tính bảng đầu tiên của hãng mang tên của dòng Xperia. Tuy vậy chỉ đến tháng 10, một lỗi trong quá trình sản xuất đã khiến chiếc tablet chống nước này mất khả năng... chống nước bởi một kẽ hở giữa vỏ với màn hình. Tại thời điểm đó, đã có 100.000 chiếc Xperia Tablet S được bán ra và Sony buộc phải ngưng sản xuất để tìm hiểu và giải quyết vấn đề. Không chỉ có vậy, Xperia Tablet S cũng gặp vấn đề về phần mềm khi kết nối WiFi không ổn định và máy liên tục tự động bị tắt đi trong quá trình sử dụng.

Đến tháng 11, Sony chính thức đưa Xperia Tablet S trở lại thị trường và đến nay đã quyết định sẽ tung ra bản cập nhật Android 4.1.2 Jelly Bean dành cho người dùng. Bản cập nhật này sẽ đến tay khách hàng vào cuối tháng Tư hoặc đầu tháng Năm và sẽ sửa lỗi tự động tắt trên.

Ngoài ra, Jelly Bean cũng mang đến một số tính năng mới như Project Butter giúp trải nghiệm hết sức mượt mà, công cụ hỗ trợ bằng giọng nói Google Now và cả thông báo được mở rộng cho phép người dùng tương tác trực tiếp với chúng mà không cần phải mở ứng dụng tương ứng. Hơn nữa, trang công nghệ PhoneArena cho biết Sony cũng sẽ bổ sung một số tính năng do chính mình phát triển.

Về thông số kĩ thuật, Xperia Tablet S được trang bị màn hình 9.4 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel cho mật độ điểm ảnh ở mức 161 ppi. Máy sử dụng chip Tegra 3 lõi tứ 1.3GHz cùng RAM 1GB. Ngoài bộ nhớ trong 16/32/64GB, người dùng cũng có thể mở rộng khả năng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD. Xperia Tablet S được trang bị camera chính 8MP và camera phụ 1MP ở mặt trước. Hiện nay một số cửa hàng bán lẻ đang bán Sony Xperia Tablet S với giá 11,5 triệu đồng hoặc 13,5 triệu đồng lần lượt cho các phiên bản 16/32GB.

Thứ Ba, 26/03/2013 16:42
31 👨 351
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp