Xiaomi bán được 35 triệu smartphone trong quý đầu 2015

Hãng điện thoại Trung Quốc vừa hé lộ thông tin về doanh số sản phẩm của mình trong quý 1/2015 này.

Chỉ mới tham gia thị trường smartphone khoảng 5 năm trở lại đây nhưng hiện tại Xiaomi (Trung Quốc) đã trở thành một đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực này. Thậm chí, trong quý 3 năm ngoái, cái tên này đã được xếp vào vị trí thứ 3 trong top các công ty sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới. Và mới đây, công ty này chính thức xác nhận thông tin kết quả kinh doanh tuyệt vời trong quý đầu năm này.

Xiaomi bán được 35 triệu smartphone trong quý đầu 2015

Theo đó, trong quý vừa qua, hãng đã bán được 34,7 triệu smartphone, tăng 33% so với cùng kỳ năm trước. Đáng chú ý là thành công của Xiaomi đến từ sự đa dạng các sản phẩm cho nhiều phân khúc, chứ không còn tập trung vào những sản phẩm giá rẻ như những năm đầu bước chân vào thị trường. Các sản phẩm của Xiaomi từ smartphone cho đến các phụ kiện bán ra có giá cả tương đối cạnh tranh và đây là một trong những lý do quan trọng nhất dẫn đến thành công của công ty.

Xiaomi bán được 35 triệu smartphone trong quý đầu 2015

Tiếp nối thành công từ những sản phẩm như Xiaomi Mi 4i, Mi Note và Mi Note Pro, công ty Trung Quốc tiếp tục giới thiệu mẫu Mi 5 với cấu hình khá ấn tượng. Cùng với kế hoạch mở rộng thị trường trong thời gian tới, Xiaomi hy vọng sẽ đạt được nhiều kết quả tích cực hơn nữa trong những quý tiếp theo.

Thứ Sáu, 03/07/2015 17:21
31 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp