Xem ảnh trực tiếp qua ImageShack không cần đăng ký tài khoản

Quản Trị Mạng - Như tất cả chúng ta đã biết, ImageShack hiện đang là 1 trong những dịch vụ lưu trữ ảnh trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới hiện nay và bất kỳ ai cũng có thể đăng tải hình ảnh hoàn toàn miễn phí. Nhưng nếu bạn chỉ nhìn thấy hình ảnh như bên dưới đây với nội dung:

Domain Unregistered. To view, register at: bit.ly/imageshack-domain:

Cho dù các bạn có copy đường link ảnh trực tiếp và mở bằng trình duyệt nhưng hình ảnh trên vẫn hiển thị. Về mặt kỹ thuật, nếu chúng ta muốn ảnh ImageShack được hiển thị đầy đủ và chính xác khi nhúng mã vào website, blog thì người quản lý phải tiến hành đăng ký tên miền – domain với ImageShack. Đối với những domain đã đăng ký cách đây khá lâu thì khi truy cập vào ImageShack sẽ nhận được thông báo lỗi 403 Forbidden. Còn đối với người dùng bình thường, nếu ai đó gửi cho bạn 1 đường dẫn trực tiếp ảnh ImageShack thì bắt buộc chúng ta phải có tài khoản thì mới xem được, nếu không sẽ tự động chuyển về ảnh blocked_login.jpg như trên. Tuy nhiên, chỉ với 1 thủ thuật nho nhỏ dưới đây, các bạn có thể khắc phục được vấn đề trên.

Hình ảnh minh họa được sử dụng tại đây là: http://img525.imageshack.us/img525/8056/logobwu.png. Cách xử lý đơn giản ở đây là upload ảnh đó 1 lần nữa tới ImageShack hoặc imgur.

Với ImageShack: các bạn hãy truy cập vào đây, sau đó copy đường URL của ảnh và lưu vào ô Paste image url here, nhấn Upload Now:

sử dụng tính năng của ImageShack

Còn với imgur, chúng ta chỉ việc nhấn Web, nhập đường link trực tiếp của ảnh ImageShack và nhấn nút Upload. Rất đơn giản và dễ dàng, vấn đề trên đã được giải quyết. Chúc các bạn thành công!

Thứ Bảy, 07/01/2012 13:10
32 👨 2.086
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp