Xem ảnh của tài khoản ImageShack đã bị khóa

Quản Trị Mạng - Chúng tôi tin chắc rằng các bạn đã nhiều lần nhìn thấy hình ảnh dưới đây với nội dung Hotlink has been disabled for this domain khi truy cập vào đường dẫn ảnh ImageShack, trường hợp này chủ yếu xảy ra trên các diễn đàn – forum. Đó là 1 trong những cách quản lý của ImageShack để đảm bảo rằng cùng 1 website hệ thống không được phép sử dụng quá nhiều lượng bandwidth cho phép. Họ quản lý các bản ghi – thông thường là thông tin header được gửi đi mỗi khi người dùng thực hiện yêu cầu tới file ảnh trên host lưu trữ của ImageShack.

Nếu tìm thấy website tương tự đang sử dụng quá nhiều lượng bandwidth thì họ sẽ ban – cấm toàn bộ domain đó. Để khắc phục, các bạn hãy thực hiện theo các bước theo lần lượt trình tự dưới đây.

Với trình duyệt Firefox: các bạn nhập about:config trong ô địa chỉ – Address, sau đó nhập network.http.sendRefererHeader trong phần Filter, nhấn đúp vào thành phần network.http.sendRefererHeader và thay đổi giá trị thành 0:

network.http.sendRefererHeader

Về mặt cơ bản, network.http.sendRefererHeader có chức năng kiểm soát các phần thông tin ở phần header cho phép webmaster biết được rằng lượng traffic tới website của họ là từ đâu tới. Trong Firefox thì tính năng này đã được kích hoạt sẵn ở chế độ mặc định. Lưu ý rằng sau khi xem được ảnh thì các bạn hãy chuyển giá trị về 2 như cũ bởi vì có thể sẽ ảnh hưởng tới một số website khác.

Còn với Opera thì các bạn nhấn nút F12 và bỏ dấu check tại ô Enable referrer logging hoặc Send Referrer Information:

thiết lập khi nhấn F12

Tương tự như trên, các bạn nhớ thay đổi lại thiết lập như cũ khi xem xong ảnh.

Thứ Bảy, 07/01/2012 07:01
31 👨 986
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp