Windows 9 hỗ trợ Live Tile động và trung tâm thông báo?

Theo nguồn tin từ WinBeta, Windows 9 (tên mã là Threshold) nhiều khả năng sẽ hỗ trợ tính năng Live Tile động và trung tâm thông báo. Đây được coi là 2 trong số những cải tiến mà Microsoft sẽ áp dụng nhằm cải tiến trải nghiệm người dùng nền tảng PC.

Với Live Tile động, người dùng sẽ dễ dàng nắm bắt được nhiều thông tin hơn mà không cần phải khởi chạy ứng dụng. Tuy nhiên, Live Tile động cũng đòi hỏi các lập trình viên phải chỉnh sửa lại ứng dụng của mình.

Windows 9 hỗ trợ Live Tile động và trung tâm thông báo?

Trong khi đó, hệ thống Notification cũng sẽ giúp người dùng kiểm soát những thông báo trên hệ thống của mình một cách tốt hơn. Bên cạnh đó, Start menu, tính năng mà nhiều người dùng mong ngóng cũng có cơ hội được tái hiện trở lại trên Windows 9 và trợ lý ảo Cortana cũng không phải là ngoại lệ.

Mặc dù vậy, rất có thể những tính năng rò rỉ về Windows 9 được chia sẻ bởi WinBeta sẽ chỉ xuất hiện ở bản Windows 9 chính thức ra mắt vào năm sau thay vì bản thử nghiệm Technology Preview dự kiến sẽ công bố vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 năm nay.

Microsoft sẽ tổ chức một buổi họp báo vào ngày 30/9 để ra mắt Windows 9 Technology Preview. Bản Technology Preview này được cho là sẽ hỗ trợ Start Menu mới, thanh Charm bị gỡ bỏ cùng nhiều thay đổi khác.

Thứ Hai, 01/09/2014 10:22
31 👨 208
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp