Windows 8 được bán trước ngày ra mắt

Hệ thống bán lẻ Walmart tại Mỹ đã bày bán các mẫu Windows 8 trước gần hai tuần so với thời điểm hệ điều hành được ra mắt chính thức.

Windows 8 được bán trước ngày ra mắt
Windows 8 Pro được bày bán trên kệ hàng của Walmart. (Ảnh: The Verge).

Nhiều người mua hàng đã tỏ ra ngạc nhiên khi thấy các phiên bản Windows 8 được bày bán trên kệ hàng của Walmart từ hôm qua, nguồn tin The Verge cho hay. Trên thực tế, các đĩa cài hệ điều hành mới đều đầy đủ và hợp lệ nhưng hệ thống bán lẻ này không có bất kỳ động thái quảng cáo nào như in poster hay panô treo phía ngoài cũng như bên trong cửa hàng.

Giá bán Windows 8 Pro tại đây là 70 USD, tương đương với mức mà Microsoft công bố trước đó.

Tuy nhiên, đây không phải là lần duy nhất các nhà bán lẻ "cầm đèn chạy trước ôtô" khi trước đó hệ thống Home Shopping Network đã cho người dùng đặt hàng các mẫu máy tính chạy Windows 8 từ tuần trước. Trong khi đó, Best Buy cũng trưng bày các mẫu máy tính chạy hệ điều hành mới trong cửa hàng nhưng không phải để bán.

Windows 8 được bán trước ngày ra mắt
Hộp đựng bộ phần mềm do Microsoft công bố.

Các thông tin chính thức hiện tại mới chỉ bắt đầu cho đặt hàng trước Windows 8. Giá bán cho bản nâng cấp Windows 8 Pro là 70 USD, giá bản đầy đủ cho nhà sản xuất OEM là 99 USD và 139 USD cho phiên bản Windows 8 Professional. Hầu hết các nhà bán lẻ trực tuyến hiện đều đặt ngày giao hàng vào đúng ngày hệ điều hành này được giới thiệu chính thức, 26/10 tới.

Thứ Ba, 16/10/2012 14:22
31 👨 166
0 Bình luận
Sắp xếp theo