Windows 8 đã có 500.000 lượt tải

Tổng giám đốc Steve Ballmer của Microsoft cho biết đã có 500.000 lượt tải hệ điều hành Windows 8 kể từ thời điểm Microsoft công bố phiên bản hệ điều hành mới nhất tại hội nghị BUILD.

Windows 8 đã có 500.000 lượt tải

Ông Steve Ballmer đã xuất hiện tại sự kiện, nhấn mạnh đến tầm quan trọng của Windows 8, và khẳng định công ty vẫn còn rất nhiều việc phải làm với Windows 8, lưu ý rằng Microsoft sẽ phải hỗ trợ, hoàn thiện Windows 8 cũng như cố gắng tương thích nó với hệ thống ARM.

Windows 8 sẽ không dùng riêng chip Intel hay ARM”, Ballmer nói. “Nó sẽ là Intel và ARM”. Người đứng đầu Microsoft khẳng định tất cả cơ hội dành cho Windows 8, từ dịch vụ đám mây đến các loại thiết bị mới.

Ngoài Windows 8, ông Ballmer còn hứa hẹn sẽ tìm nhiều phương pháp để mở rộng các dịch vụ đám mây, bao gồm Bing và Office 365, với các nhà phát triển. “Đối với tôi, tất cả điều này sẽ mang lại thời cơ chưa từng có cho các nhà phát triển”.

Ông Ballmer đã cố gắng “dụ” các nhà phát triển dành nhiều công sức cho Windows, dù hiện nay có nhiều nền tảng khác trong thế giới smartphone và máy tính bảng. Ông lưu ý Windows sẽ được cài trên 350 triệu PC bán ra trong năm nay.

Không có điện thoại, không có máy tính bảng, không có hệ điều hành nào trên hành tinh này được cài trong 350 triệu máy tính như Windows”, Ballmer khẳng định.

Thứ Năm, 15/09/2011 09:58
31 👨 722
0 Bình luận
Sắp xếp theo