Windows 8.1 đã sẵn sàng cho doanh nghiệp

Một báo cáo từ Gartner cho biết rằng phiên bản hệ điều hành mới nhất của Microsoft, Windows 8.1 đã sẵn sàng cho người dùng là doanh nghiệp.

Windows 8.1 đã sẵn sàng cho doanh nghiệp

Theo đó, phiên bản cải tiến của Windows 8, Windows 8.1 sẽ có mặt vào đầu tuần tới. Không chỉ hỗ trợ cho các thiết bị có màn hình cảm ứng hệ điều hành mới sẽ được triển khai cho máy tính để bàn và máy tính xách tay của các doanh nghiệp và Microsoft được cho là đang thỏa thuận để thực hiện điều này.

Trong khi Windows 8 được Microsoft tung ra đầu tiên vào mùa thu năm ngoái nhằm vào trọng tâm là màn hình cảm ứng thì phiên bản mới của nó đã có thể linh hoạt hơn khi hỗ trợ cả màn hình cảm ứng và không cảm ứng.

Theo 2 nhà phân tích của Gartner là Michael A. Silver và Stephen Kleynhans cho biết, hiện tại phiên bản Windows 8.1 cho doanh nghiệp đã sẵn sàng và chỉ đợi ngày để tung ra.

"Dựa trên những thông tin có được, chúng tôi tin chắc rằng những tính năng mới trên Windows 8.1 sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính", 2 nhà phân tích cho biết trong một bài đăng blog.

Trong khi đó, Gartner cũng khuyến cáo khách hàng là doanh nghiệp rằng nên dành thời gian để thử nghiệm các ứng dụng quan trọng của họ trên Windows 8.1 trước khi cài đặt đại trà nhằm đánh giá tính tương thích của hệ điều hành với phần mềm chuyên dụng.

Ngoài ra, họ nên xem xét việc chạy hệ điều hành trên các máy tính cũ bởi có thể Windows 8 cũng sẽ làm việc không đúng như kì vọng trên các loại máy tính này.

Thứ Hai, 24/06/2013 11:45
31 👨 279
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp