Windows 8.1 chính thức có bản cập nhật tháng 8

Microsoft vừa tung ra thị trường bản cập nhật mới cho hệ điều hành Windows 8.1 với nhiều cải tiến.

Windows 8.1 chính thức có bản cập nhật tháng 8
Windows 8.1 vừa có bản cập nhật mới

Theo Neowin, bản cập nhật mới này được Microsoft gọi đơn giản là "August Update" ám chỉ được tung ra trong tháng 8. Trong đó, bổ sung thêm nhiều tính năng mới.

Hiện tại, người dùng Windows 8.1 có thể tải bản cập nhật mới này thông qua tính năng Windows Update có trên máy.

Nếu không muốn sử dụng chức năng cập nhật tự động, thì có thể tải gói cập nhật cài đặt riêng tại địa chỉ: microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=43746 (dành cho bản Windows 32-bit) hoặc microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=43753 (dành cho bản Windows 64-bit).

Một số cải tiến nổi bật:

  • Cải tiến khả năng điều khiển bàn phím Touchpad (dùng trên laptop) với độ chính xác tốt hơn. Bổ sung khả năng nhấn phải chuột, nhấn đúp chuột, kéo/thả trực tiếp trên Touchpad.
  • Miracast Receive: hỗ trợ khả năng sử dụng Wi-Fi Direct API cho nhà cung cấp phần cứng độc lập, để phát triển các ứng dụng chạy trên Windows bản 32-bit, 64-bit nhằm biến Windows 8.1 thành một thiết bị nhận Miracast.
  • Hạn chế các thông báo đăng nhập trên SharePoint Online. Chẳng hạn, nếu người dùng bấm chọn "Keep me signed in" trong hộp kiểm tra khi đăng nhập lần đầu tiên, thì các lần sau sẽ không thấy nhắc nhở để truy cập tiếp vào trang web SharePoint Online nữa.
Thứ Tư, 13/08/2014 11:10
51 👨 1.195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp