Vô hiệu hóa tạm thời Flash trong Internet Explorer 7

Quản trị mạng - Sử dụng tiện ích miễn phí Toggle Flash bạn có thể kích hoạt và vô hiệu hóa Flash chỉ bằng một kích chuột. Hướng dẫn này của chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các thực hiện điều đó.

1. Bắt đầu bằng việc download Toggle Flash. Bạn cũng cần phải cài đặt Microsoft .NET 2.0 Framework nếu chưa cài đặt sẵn trên máy.

2. Đóng Internet Explorer và cài đặt Toggle Flash.

3. Khởi chạy Internet Explorer và bạn sẽ thấy nút Toggle Flash xuất hiện trong Command Bar.

4. Nếu không thấy xuất hiện trong thanh công cụm bạn hãy re-size cho Command Bar của mình. Thực hiện bằng cách như sau: kích chuột phải vào khoảng không gian trống trong Toolbar và chọn Lock the Toolbars (nếu nó có một dấu kiểm bên cạnh, còn trong trường hợp không có dấu kiểm bên cạnh thì bạn hãy bỏ qua bước này).

5. Di chuột trên “dòng” sẽ xuất hiện bên cạnh thanh công cụ và con trỏ chuột của bạn sẽ thay đổi theo một mũi tên nhiều hướng (xem hình bên dưới). Kích và kéo “dòng” sang bên trái để tăng kích thước của Command Bar của bạn. Hãy dừng lại khi nút Toggle Flash xuất hiện. Lúc này bạn có thể khóa lại Toolbars.

resize the command bar in IE

6. Kích nút để tắt chức năng Flash. Từ lúc này, nếu bạn có ghé thăm một trang nào đó mà bạn biết có các file flash trong đó (ví dụ YouTube). Bạn sẽ thấy rằng video trong trang này sẽ không được hiển thị.

YouTube with Flash disabled

7. Kích nút Toggle Flash lần nữa và refresh trang. Lúc này nội dung Flash sẽ được hiển thị.

8. Bạn có thể dễ dàng vô hiệu hóa và kích hoạt trở lại chức năng cho phép file Flash hiển thị trong nội dung trang bất cứ khi nào muốn!

Thứ Hai, 18/08/2008 20:07
31 👨 1.593
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp