Ứng dụng giả lập Android chính thức có trên Mac OS X

BlueStacks hỗ trợ chạy các ứng dụng dựa trên cả nền tảng x86, ARM, Android TV cũng như hỗ trợ màn hình độ nét cao Retina.

Ứng dụng giả lập Android chính thức có trên Mac OS X
BlueStacks đã có trên OS X.

Sau thời gian dài thử nghiệm hạn chế bản alpha, BlueStacks hôm nay đã chính thức có mặt trên nền tảng dành cho máy tính Mac. Nhà phát triển cho biết ứng dụng đã được tùy chỉnh để tận dụng lợi thế của các tính năng phần cứng mạnh trên thiết bị của Apple như màn hình Retina, touchpad hỗ trợ đa chạm.

BlueStacks cài đặt trên OS X cho phép chạy tất cả các ứng dụng Android dựa trên nền tảng x86, ARM hay Android TV. Người dùng cũng có thể tải trực tiếp từ kho ứng dụng Play Store giống như trên điện thoại hay máy tính bảng Android.

Bộ phần mềm giả lập cũng cho phép các ứng dụng Android cài đặt có thể sử dụng các phần cứng như microphone, camera nếu được yêu cầu. Ngoài ra, với các ứng dụng đòi hỏi khả năng đồ họa mạnh, BlueStacks cũng có thể đáp ứng bằng cách tối ưu phần cứng trên máy tính Mac.

BlueStacks hiện có khoảng 90 triệu người sử dụng trên máy tính Windows. Bộ phần mềm này cho phép tải về và dùng miễn phí qua trang web của nhà phát triển.

Thứ Sáu, 03/07/2015 17:06
31 👨 1.116
0 Bình luận
Sắp xếp theo