Ubuntu sắp sửa ra mắt phiên bản di động?

Trên trang chủ của Ubuntu, hiện đang xuất hiện dòng chữ: "So close, you can almost touch it" cùng đồng hồ đếm ngược cho tới ngày 3/1/2013 (theo múi giờ GMT+6).

Dòng chữ "you can touch it" chính là dấu hiệu cho thấy rằng Ubuntu đang sắp sửa cho ra mắt một phiên bản di động sử dụng trên các thiết bị cảm ứng như smartphone và tablet. Đây quả là thông tin sốt dẻo với người dùng yêu thích Ubuntu.

Ubuntu sắp sửa ra mắt phiên bản di động?

Ubuntu là hệ điều hành có nhân Linux,do cộng đồng phát triển, sử dụng cho các máy tính xách tay, máy tính để bàn và cả máy chủ. Khi sử dụng hệ điều hành này, người dùng Ubuntu luôn được cung cấp các ứng dụng cần thiết nhất từ soạn thảo văn bản tới thư điện tử, từ phần mềm máy chủ web tới các công cụ lập trình mà không phải bỏ ra bất cứ một khoản phí nào.

Tuy nhiên, theo dự kiến, thời điểm mà Ubuntu di động ra mắt được ấn định vào năm 2014. Thế nên những gì mà chúng ta sắp được chứng kiến vào ngày 3/1 tới đây rất có thể chỉ là một bản demo các tính năng cơ bản của hệ điều hành này trên các thiết bị di động.

Thứ Tư, 02/01/2013 17:14
31 👨 1.090
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp