Trải nghiệm mới với IDEAL Administration 2012

Quản Trị Mạng - Mới đây, hãng Pointdev đã tung ra phiên bản mới IDEAL Administration 2012. Công cụ quản trị và giám sát hệ thống mạng mạnh mẽ này mang đến cho người dùng nhiều cải tiến vượt trội:

- Application Center: là một trong những tính năng mới trên IDEAL 2012 rất có giá trị. Chức năng này giúp người quản trị hệ thống dễ dàng theo dõi các thông tin quan trọng trên toàn bộ các máy tính trong mạng như: danh sách phần mềm đã được cài đặt trên mỗi máy tính (installed software), các bản vá lỗi (hotfix) và bản quyền sản phẩm (license). Để sử sụng chức năng này, trong màn hình chính của IDEAL 2012, bạn kích chuột phải lên một hoặc nhiều máy tính, chọn Application Center.

Tiếp theo, trong màn hình Application Center, bạn có thể quản lý installed software, hotfixes, software licenses trên các tab cùng tên. Ngoài ra, bạn còn có thể xuất thông tin lưu trữ trong Application Center ra file CSV để lưu trữ.

- Database Logging: là tính năng mới trên IDEAL 2012 giúp người quản trị ghi nhật ký theo dõi hệ thống vào cơ sở dữ liệu mỗi khi có sự kiện xảy ra trên máy tính. Để sử dụng chức năng này, bạn vào menu Tools > Options và chọn tab Logging.

- Quản lý tập trung các shortcut và đối tượng VPN. Khi bổ sung một shortcut hay một đối tượng VPN bằng cách kích chuột phải lên một máy tính, domain, group hay OU (organizational unit) > Add > To shortcuts hoặc To VPN, hộp thoại tương ứng sẽ xuất hiện cho phép bạn nhanh chóng tạo ra một thư mục lưu trữ các đối tượng này.

- Giao diện thân thiện và trực quan hơn. Trong màn hình làm việc chính, chức năng Export to a CSV file đã được bổ sung vào các tab My domain, Shortcuts và VPN, cho phép người dùng dễ dàng xuất thông tin cấu hình hệ thống mạng và lưu trữ trong file CSV. Đồng thời, mục Double-click here to open the configuration mới được thêm vào vị trí cuối cùng của các tab Shortcuts, VPN và Tools cho phép bạn nhanh chóng thực hiện thao tác cấu hình các chức năng này.

Để download và thử nghiệm, bạn truy cập địa chỉ này, điền các thông tin đăng ký như: họ tên, tên công ty, vai trò và email. Tiếp theo, bạn kích liên kết IDEAL Administration 2012 - Version 12.0 – English.

Thứ Ba, 06/12/2011 15:06
51 👨 4.236
0 Bình luận
Sắp xếp theo