Top game Windows Phone được tải nhiều trong tuần

Plants vs Zombies, My Talking Tom, Candy Crush Saga, Subway Surfers, SkyForce, Bầu cua, Contra, Fifa 13 ... là những game dành cho Windows Phone được tải nhiều trong tuần

1- Plants vs. Zombies cho Windows Phone - Game hoa quả nổi giận trên Windows Phone

Plants vs Zombies cho Windows Phone

Bạn đã sẵn sàng đào đất trồng cây? Plants vs. Zombies đã có phiên bản dành cho nền tảng Windows Phone. Một tập hợp các thây ma đang có ý đồ xâm nhập vào ngôi nhà của bạn và cách phòng vệ duy nhất là sử dụng kho cây cối. Sử dụng súng bắn đậu, quả óc chó, bom cherry cùng với các loại vũ khí khác để chống lại 26 loại zombie khác nhau trước khi chúng tiến tới cửa nhà mình.

2- My Talking Tom cho Windows Phone - Game nuôi mèo ảo trên Windows Phone

My Talking Tom cho Windows Phone

My Talking Tom cho Windows Phone, game nuôi mèo ảo nổi tiếng cuối cùng đã ra mắt phiên bản dành cho hệ điều hành Windows Phone sau thành công của phiên bản My Talking Tom cho iOS và Android. Trên thực tế, My Talking Tom cho Windows Phone là một phần của tựa game Talking Tom & Talking Friends nổi tiếng với hơn 1,2 tỷ lượt tải về cho đến thời điểm hiện tại.

3- Candy Crush Saga cho Windows Phone - Game Thế giới kẹo ngọt trên Windows Phone

Candy Crush Saga cho Windows Phone

Sau một thời gian chờ đợi khá lâu, cuối cùng thì Candy Crush Saga đã cập bến Windows Phone. Các fan game thế giới kẹo ngọt trên Facebook bây giờ có thể thưởng thức tựa game giải đố gây nghiện của nhà sản xuất King ngay trên thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone.

4- Subway Surfers cho Windows Phone - Chạy trên đường ray tàu hỏa trên Windows Phone

Subway Surfers cho Windows Phone

Mục tiêu trong Subway Surfers rất đơn giản. Bạn sẽ tự động được thả vào một màn hình cùng với đường ray tàu hỏa và cần phải tránh tất cả các chướng ngại vật trên đường chạy, ví như tàu hỏa, giảm chấn và xe hàng. Trên đường chạy, game thủ sẽ phải thu thập tiền để trao đổi các vật phẩm đặc biệt trong Subway Surfers như nam châm hút tiền, ván trượt,... Những vật phẩm tăng sức mạnh này sẽ giúp trò chơi thêm phần thú vị và thường chúng rất cần ở thời điểm khó khăn nhất trong game.

5- SkyForce (Pocket PC) - Bắn máy bay trên Pocket PC

SkyForce

10 năm qua, dòng game Sky Force gây ấn tượng với các thế hệ game thủ bởi sự đơn giản nhưng “gây nghiện” của mình. Luôn đạt điểm số 9.5 / 10, Sky Force đã đặt nền móng sơ khai cho dòng game trên di động với phong cách tối giản nhưng hiệu quả.


6- My Talking Angela cho Windows Phone - Game mèo nhại tiếng người trên Windows Phone

My Talking Angela cho Windows Phone

Có lẽ bạn vẫn nhớ My Talking Tom, chú mèo ảo dễ thương của nhà sản xuất Outfit7. Ngay bây giờ, các bạn nữ cũng có thể sở hữu một chú mèo cái vô cùng đáng yêu tên Angela. Bạn hãy nắm bắt xu hướng thời trang mới nhất, mặc cho chú mèo ảo Angela những bộ trang phục dễ thương và thiết kế cho nó kiểu tóc phù hợp. Đồng thời bạn có thể trang trí cho Angela một căn nhà tuyệt vời, cho nó ăn những món nhất cũng là nhiệm vụ rất quan trong đấy nhé

7- Baucua for Windows Phone - Game Bầu Cua

Baucua cho Windows Phone

Trò chơi này có 6 con vật, bạn đặt cược vào 1 con sau đó nhấn nút "Đổ" nếu có 1 mặt trùng với con vật bạn đặt thì bạn sẽ thắng 10$. 2 mặt sẽ thắng 20$ và 3 mặt sẽ thắng 30$ khi bắt đầu game bạn sẽ có trong tài khoản là 20$ nếu bạn hết tiền thì thua.

8- Contra (Pocket PC) - Game phá đảo Contra

game Contra

Nếu bạn đã từng chơi Contra trên hệ máy Nitendo "bốn nút" chắc không thể nào quên được sự hấp dẫn đến kỳ lạ với thể loại hành động trong những năm đầu của thập niên 80. Đây là game Contra nhưng dành cho Pocket PC, hãy thưởng thức sụ tuyệt vời của Konami.

9- FIFA 13 for Windows Phone - Game bóng đá Fifa 13 cho Windows Phone

Fifa 13 cho Windows Phone

Bóng đá là cuộc sống! Giờ đây, hãy cùng sống với môn thể thao vua này qua game bóng đá duy nhất được Fifa cấp phép trên Windows Phone 8. Các trận đấu trở nên sống động với đồ hoạt tuyệt vời cùng khả năng điều khiển nhạy cảm nhất có trên nền tảng Windows Phone 8. Hỗ trợ 30 ngôn ngữ, 500 đội bóng, hơn 15,000 cầu thủ cùng 32 sân vận động hàng đầu.

10- Minecraft - Pocket Edition cho Windows Phone - Game những khối vuông kỳ diệu trên Windows Phone

Minecraft cho Windows Phone

Minecraft tuy không sở hữu đồ họa khủng như các game hiện nay, nhưng với lối chơi cực kỳ lôi cuốn và khác biệt, nó đã tạo nên một công đồng “Minecrafter” đông đảo, với hơn 50 triệu bản được bán trên các nền tảng. Và sau một thời gian chờ đợi khá lâu thì nhà phát hành Mojang mới cho ra mắt Minecraft: Pocket Edition cho người dùng Windows Phone.

Thứ Tư, 01/04/2015 18:00
2,52 👨 3.147
0 Bình luận
Sắp xếp theo