Top 10 website cung cấp cọ brush Photoshop miễn phí

Cọ vẽ brush trong Photoshop cho phép tạo ra những nét vẽ nghệ thuật khác nhau, nhanh chóng, giúp người dùng thêm những hiệu ứng hình ảnh đặc biệt cho tác phẩm của mình mà không cần phải tạo riêng lẻ từng thành phần trên ảnh.

Là một người đam mê hay thường xuyên phải sử dụng Photoshop cho những dự án của mình thì chắc chắn những cọ vẽ brush mặc định trong Photoshop là không đủ cho sự sáng tạo. Vậy làm sao để có thể tìm được những cọ vẽ vừa ý, miễn phí lại đẹp lung linh?

Trước khi nghĩ đến việc bỏ tiền ra mua những bộ brush chuyên nghiệp, bạn hãy ghé qua top những website cung cấp cọ vẽ Photoshop miễn phí mà Quản Trị Mạng tổng hợp dưới đây đã nhé. Tất cả chúng đều miễn phí và không đi kèm thêm "điều khoản sách nhiễu" nào khác.

Hãy đọc bài viết Hướng dẫn cài Brush trên Photoshop nếu bạn chưa biết cách thêm cọ vẽ cho Photoshop nhé!

1. Cọ vẽ Photoshop miễn phí từ Brushking

Brushking có đến 9642 cọ vẽ, được đóng gói trong 547 gói và đã có hơn 47 triệu lượt tải về. Brush trên Brushking được chia thành nhiều loại như: nature, swirls, stars, vector... cho bạn dễ dàng lựa chọn. Khi đưa trỏ chuột lướt qua các Brushes, các thông tin như số lượng download, tác giả sẽ được hiển thị, bạn có thể nhấp chuột vào đó để xem nội dung chi tiết, nếu đã ưng ý đơn giản bạn chỉ việc nhấp Download.

Link: https://www.brushking.eu/

2. Brush Photoshop miễn phí từ Brusheezy

Một trong những điểm đặc biệt của dịch vụ này, là nó còn cho phép các bạn tìm kiếm Brushes theo các phiên bản Photoshop, giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn. Các bạn cũng có thể xem trước những thông tin cơ bản như: dung lượng, số lượt tải... Tiếp theo nhấp vào Preview để xem trước, sau khi đã có sự lựa chọn bạn nhấp Download để đem về máy.

Link: https://www.brusheezy.com/brushes

3. Bộ brush Photoshop miễn phí từ My Photoshop Brushes

My Photoshop Brushes là một trong những nguồn tải brush tồn tại lâu đời nhất trên Internet. Sau nhiều năm hoạt động, trang web đã có một kho brush khổng lồ với rất nhiều brush mới, thú vị được thêm vào cơ sở dữ liệu một cách thường xuyên. Cọ vẽ trên trang được chia thành từng loại, gắn tag để người dùng dễ dàng tìm kiếm. Ngoài brush bạn có thể tìm thấy file PSD, template, hình dạng, kiểu và rất nhiều nội dung khác.

Link: https://myphotoshopbrushes.com/

4. Bộ cọ vẽ miễn phí từ Fbrushes

Fbrushes là tập hợp phong phú với hơn 5000 Bruches chất lượng cao các loại ("F" chính là viết tắt của Free). FBrushes cung cấp 3 loại khác nhau là brush, pattern và testure, cho cả Adobe Photoshop và Adobe Illustrator. Cũng giống như những dịch vụ trên, các bạn có thể sử dụng thanh công cụ tìm kiếm mặc định của trang web hay duyệt qua các chủ để để tìm sự lựa chọn cho mình. Ngoài ra trước khi tải về, các bạn còn có thể xem phần đánh giá của những người dùng trước đó ở bên dưới các Brushes.

Link: http://fbrushes.com/

5. Cọ vẽ miễn phí từ BrushLovers

BrushLovers là trang web dành cho những tín đồ mê brush, nó chỉ tập trung vào brush và cố gắng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các nhà thiết kế đồ họa. Vì lý do đó, BrushLovers có vô số loại brush khác nhau từ những nhu cầu thông thường nhất, đến bất thường nhất, sáng tạo nhất, gây cảm hứng nhất của nhà thiết kế.

Điều duy nhất cần chú ý khi tải brush trên BrushLovers là bạn phải đọc kỹ giấy phép để tránh gặp phải những vấn đề bản quyền. Đội ngũ của BrushLover luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu bạn cần.

Link tải: http://www.brushlovers.com/

6. Photoshop.cc Brushes

Photoshop.cc giống như một kho tài nguyên quý giá của người dùng Photoshop. Trang web lưu trữ hàng nghìn tài nguyên cho Photoshop, bao gồm cả Brushe, Stroke, Font, Shape, Style, Pattern và thậm chí cả file PSD. Có rất nhiều nội dung, nhưng lại dễ tìm kiếm vì chúng được phân loại cẩn thận, và cũng dễ chịu. Trang web còn tổng hợp những nội dung đang lên theo xu hướng, bạn có thể theo dõi chúng để có được trải nghiệm tốt nhất.

Link tải: http://photoshop.cc/brushes

7. Brushes by All Free Downloads

Với hơn 22.000 gói Brush độc đáo, với nhiều loại để bạn lựa chọn. Bên cạnh brush, trang web còn có các đồ họa vec-tơ, file PSD, giúp cho hàng triệu người dùng hoàn thiện thiết kế của mình với cảm giác thỏa mãn.

Link tải: http://all-free-download.com/photoshop-brushes/

8. Browse. deviantart

Nếu vẫn chưa có được sự lựa chọn ưng ý, các bạn có thể tham khảo qua dịch vụ này. Các Brushes ở đây được đóng góp bởi cộng đồng những người sử dụng Photoshop, do đó bạn có thể yên tâm về sự đa dạng của chúng.

Link: https://www.deviantart.com/resources/applications/psbrushes/whats-hot/

9. QBrushes

Dù chỉ có 3.000 brush nhưng QBrushes sẽ đảm bảo rằng bạn không cần phải tạo ra nhiều khối layer trên thiết kế của mình để hoàn thiện nữa. Thay vào đó, chỉ cần ghé QBrush, tìm chính xác cọ vẽ bạn cần bằng cách nhập tên vào khung tìm kiếm và tận hưởng. Với QBrushes, bạn còn có thể chia sẻ cọ vẽ do mình tự tạo với cộng đồng nữa đó.

Link tải: https://qbrushes.net/

Cọ vẽ miễn phí trên QBrushes

10.inObscuro

inObscuro là trang web cá nhân của Nela Dunato, một nhà thiết kế đồ họa, đã dành 10 năm xây dựng nội dung Photoshop thú vị và chia sẻ nó miễn phí thông qua trang web inObscuro. Nela cũng cung cấp tài nguyên cao cấp cho những người có thể nhận ra những kỹ năng sắc bén của cô trong việc tạo ra nội dung Photoshop độc đáo.

Link tải: http://inobscuro.com/brushes

Hy vọng với những nguồn brush Photoshop trên đây bạn có thể tìm được bộ cọ phù hợp cho thiết kế sắp tới của mình.

Xem thêm: Photoshop CS: Cách tạo và sử dụng Brush (Phần 1)

Thứ Bảy, 09/12/2017 17:06
3,73 👨 31.150
0 Bình luận
Sắp xếp theo