Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04 tháng 10

10 điều cần biết về Samsung Galaxy Note 4, 3 cách dễ để tạo ra album ảnh cộng tác, 10 tính năng trên Windows 10 được nhiều người dùng yêu cầu nhất, tin tức về Android 5.0 Lollipop, SSL 3.0, iPad Air 2, 8 lỗi của iPhone 6 Plus và cách sửa,... là những tin hot nhất tuần qua!

1- 10 điều cần biết về Samsung Galaxy Note 4

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04 tháng 10

Với việc ra mắt chính thức Samsung Galaxy Note 4 tại Việt Nam vào ngày 16/10 vừa rồi thì thị trường flagship nửa cuối 2014 thêm sôi động. Hãy cùng lướt qua 10 điểm đặc biệt nổi bật của một trong số rất ít những smartphone tốt nhất và hoàn thiện nhất hiện tại. Xem chi tiết!

2- 3 cách dễ để tạo ra album ảnh cộng tác

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04 tháng 10

Mọi người thường chụp ảnh nhiều trong những sự kiện đặc biệt như ngày lễ, đám cưới, hội trường,… nhưng sau sự kiện, việc thu thập ảnh từ bạn bè, gia đình có vẻ hơi… mệt. Dưới đây là 3 cách dễ để thu thập, chia sẻ hình ảnh với tất cả những người tham gia sau buổi gặp mặt. Xem chi tiết!

3- Đã có thể tải miễn phí iOS 8.1 cho iPhone, iPad và iPod touch

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04 tháng 10

Apple đã phát hành phiên bản iOS 8.1 đến tay khách hàng sử dụng iPhone, iPad và iPod touch, đi kèm Apple Pay cùng nhiều tính năng khác.

Đúng như những gì đã hứa trước đó, hệ điều hành di động mới được Apple công bố vào tuần trước trong sự kiện ra mắt iPad Air 2, iPad mini 3 và iMac với màn hình Retina 5K, đã cho phép khách hàng tải về miễn phí.

Tuy nhiên, do trong những ngày đầu tiên nên máy chủ của Apple có thể không đáp ứng kịp thời lượng tải về lớn từ khách hàng, điều này khiến tốc độ cập nhật sẽ chậm đi. Xem chi tiết!

4- 10 tính năng trên Windows 10 được nhiều người dùng yêu cầu nhất

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04 tháng 10

Microsoft đang rất tích cực thu thập ý kiến người dùng về Windows 10 như là một phần trong chương trình Technical Preview của hãng. Trước đây hãng cũng có ra mắt các bản thử nghiệm để người dùng thử trước Windows, tuy nhiên chưa bao giờ hãng hăng hái như lần này.

Bên dưới là 10 thay đổi được nhiều người yêu cầu nhất trên trabg web Uservoice, nơi người dùng được "lên tiếng" để gợi ý cho Microsoft về một điều gì đó liên quan đến sản phẩm của hãng, và trong trường hợp này là Windows 10. Xem chi tiết!

5- Điểm mới trên bản cập nhật Android 4.4 của Zenfone 5

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04 tháng 10

Người dùng Zenfone 5 tại Việt Nam đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 4.4 mới nhất với khá nhiều những đổi mới, quan trọng nhất tất nhiên vẫn là nâng cấp nền hệ thống lên Kitkat, chỉ riêng chi tiết này là đã được rất nhiều anh em thích rồi.

Nếu anh em chưa cập nhật thì nhớ vào phần About và Check Update thử xem nhé, sau khi cập nhật thì bạn có thể nhận thấy ngay là giao diện ZenUI đã có sự thay đổi, từ icon đến màu sắc đều khác và có phần đẹp hơn. Dưới đây là một số sự thay đổi khác. Xem chi tiết!

6- Nhiều giao dịch trực tuyến tại Việt Nam dính lỗ hổng SSL 3.0

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04 tháng 10

Hãng bảo mật Bkav ngày 21.10 vừa đưa ra thông báo, trong thời gian vừa qua, khoảng 2/3 dịch vụ giao dịch trực tuyến ở Việt Nam dính lỗ hổng SSL 3.0.

Đây là lỗ hổng được Google công bố ngày 14.10, có thể cho phép tin tặc chiếm tài khoản e-banking, tài khoản chứng khoán và thương mại điện tử của người dùng.

7- Hệ điều hành iOS 8.1 đã bị bẻ khóa chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04 tháng 10

Chỉ sau một thời gian ngắn được Apple tung ra thị trường, phiên bản iOS 8.1 đã bị bẻ khóa (Jailbreak) thông qua một công cụ do nhóm lập trình với tên gọi Pangu cung cấp.

Tuy nhiên, phiên bản này chưa được tích hợp sẵn công cụ Cydia. Dự kiến, thời gian sớm tới, phiên bản hoàn thiện bao gồm có thêm Cydia sẽ được tung ra. Xem chi tiết!

8- iPad Air 2 bản 3G giá từ 15,5 triệu đồng đã có mặt Việt Nam hôm nay

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04 tháng 10

iPad Air 2 có giá dự kiến chỉ từ khoảng hơn 12 triệu đồng cho bản Wi-Fi và khoảng hơn 15,5 triệu đồng cho bản có kết nối 3G, không cao hơn nhiều so với giá gốc.

Pad Air 2 sẽ bắt đầu bán ra vào cuối tuần này, một tuần sau khi ra mắt chính thức vào ngày 16/10. Cũng là sản phẩm rất được chờ đợi của Apple vào dịp cuối năm như iPhone 6 và iPhone 6 Plus, nhưng giá dự kiến của máy khi về Việt Nam dưới dạng xách tay sẽ không cao hơn nhiều so với giá gốc. Xem chi tiết!

9- Google xác nhận phát hành Android 5.0 Lollipop vào đầu tháng 11/2014

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04 tháng 10

Google vừa mới xác nhận sẽ phát hành Android 5.0 Lollipop vào ngày 3/11 trong một báo cáo dành cho các nhà phát triển.

Bản thông báo lưu ý các nhà phát triển rằng Android 5.0 SDK đã có sẵn để tải về, thử nghiệm và phát triển ứng dụng dành cho Lollipop trên Google Play. Xem chi tiết!

10- 8 lỗi của iPhone 6 Plus và cách sửa

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04 tháng 10
Cùng với việc ra mắt iPhone 6 Plus đi kèm với phiên bản iOS 8.0, Apple cũng đã tung ra các bản cập nhật mới lên iOS 8.0.2 và mới đây nhất là iOS 8.1 mang đến những cải tiến và sửa các lỗi nhất định. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn gặp phải các vấn đề khó chịu từ iPhone 6 Plus và dưới đây là cách để khắc phục. Xem chi tiết!

Thứ Hai, 24/09/2018 08:40
31 👨 218
0 Bình luận
Sắp xếp theo