Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 2 tháng 9

Những tính năng đáng chú ý trên iPhone 6, thời gian đặt mua iPhone 6, những dự đoán về iPhone 6, hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm youtube đảm bảo sự riêng tư, phím tắt nhanh cho Cốc Cốc, tối ưu thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8.1,... là những tin tức được quan tâm nhất tuần qua.

1- 12 tính năng đáng chú ý trên iPhone 6

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02/09

Apple đã chính thức ra mắt iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Ngoài tăng kích thước màn hình, hai chiếc iPhone mới này còn được trang bị những tính năng độc đáo, gây hào hứng cho người dùng. Những tính năng đáng chú ý có thể kể tới ngôn ngữ thiết kế mới, màn hình lớn, SoC A8 tốc độ cao, Camera iSight mới, Focus Pixels, Face Time HD, thời lượng pin dài hơn, kết nối LTE nhanh hơn và hỗ trợ nhiều băng tần, kết nối Wi-Fi nhanh hơn, khí áp kế, dung lượng lưu trữ 128GB, chip NFC. Xem chi tiết!

2- iPhone 6 cho đặt mua từ 12-9, bán ra từ 19-9

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02/09

Trong một sự kiện vừa diễn ra vào rạng sáng nay 10.9 (theo giờ VN), Apple đã chính thức công bố thế hệ iPhone 6 mới với hai phiên bản dùng màn hình kích thước khác nhau là 4,7 inch và 5,5 inch (bản 5,5 inch được Apple đặt tên là iPhone 6 Plus nhằm dễ phân biệt với bản màn hình 4,7 inch). Điều khá đáng tiếc là cả hai phiên bản iPhone 6 không được trang bị lớp kính saphire như kỳ vọng, mà được "nhà táo" trang bị một loại kính cường lực được gọi là "Ion cường lực", mặt sau được trang bị chất liệu thép không gỉ. Xem chi tiết!

3- Những dự đoán về mẫu iPhone 6 sắp ra mắt

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02/09

Ngày mai 9.9 (giờ địa phương), Apple sẽ tổ chức sự kiện để chính thức ra mắt mẫu iPhone 6 tại trung tâm hội nghị Flint (Mỹ). Sau đây là một số thông tin có liên quan đến iPhone 6 đã được giới truyền thông đồn thổi trong thời gian vừa qua như thiết kế của máy, công nghệ áp dụng trên màn hình, thông số kỹ thuật của máy, nền tảng trang bị của máy. Xem chi tiết!

4- Hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo sự riêng tư

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02/09

YouTube là mạng chia sẻ video phổ biến với người dùng trên toàn thế giới nhưng cũng không thiếu những nội dung nhạy cảm. Vì thế nếu như một số người sẵn sàng chia sẻ mọi hoạt động trên YouTube đưa lên Facebook cho bạn bè thì ngược lại, bạn có thể sẽ phải học cách bảo đảm rằng người ta không thể theo dõi những gì mình làm trên YouTube.

Đơn giản vì ngay cả khi không có chủ đích, những thao tác tìm kiếm, xem hay bấm thích vô tình đều có thể trở thành nguyên nhân dẫn đến hiểu lầm. Xem chi tiết!

5- Dùng thử tính năng Desktop ẩn của Windows 9 trên Windows 7 và 8

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02/09

Như những thông tin rò rỉ trước đó thì Windows 9 sẽ được trang bị tính năng desktop ảo như các hệ điều hành Linux và Mac đã làm trước đó cách đây vài năm, nhưng điều thú vị là bản thân Windows 7 và 8 đã được trang bị sẳn tính năng này, có điều nó đã bị ẩn khá sâu trong hệ thống. Xem chi tiết!


6- Phím tắt nhanh cho trình duyệt web Cốc Cốc

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02/09

hím tắt nhanh cho trình duyệt web Cốc Cốc. Những phím tắt nhanh này sẽ giúp bạn giải trí và làm việc với trình duyệt web Cốc Cốc nhanh hơn, hiệu quả hơn. Phím tắt nhanh là cách bạn sử dụng bàn phím với các phím tắt thay vì sử dụng chuột. Và chắc chắn là nó sẽ giúp bạn thao tác nhanh hơn khi sử dụng trình duyệt Cốc Cốc. Hơn thế nữa nó còn giúp bạn trông chuyên nghiệp hơn khi sử dụng máy tính. Xem chi tiết!

7- Tối ưu thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8.1

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02/09

Windows luôn được cải tiến và nâng cao hiệu suất qua từng phiên bản, và nếu như bạn đang có một chiếc laptop chạy Windows 8.1 thì bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn những thủ thuật tùy chỉnh đơn giản giúp cải thiện tuổi thọ pin cho máy tính của bạn như sau: Xem chi tiết!

  • Luôn cập nhật cho Windows: người dùng nên tiến hành kiểm tra và cài đặt các bản cập nhật cho Windows thông qua tính năng Windows Update được tích hợp sẵn.
  • Điều chỉnh lại các thiết lập của trình quản lí điện năng (Power Plan): Người dùng có thể lựa chọn chế độ phù hợp bằng cách nhấn vào biểu tượng của Power Plan ở khay hệ thống hoặc truy cập vào Control Panel\System and Security\Power Options.
  • Điều chỉnh lại độ sáng màn hình: Người dùng có thể điều chỉnh độ sáng màn hình trên Windows 8.1 bằng cách truy cập vào thanh menu Charms > Settings > Brightness.
  • Tắt kết nối Bluetooth và WIFI khi không dùng đến: Bạn nên kiểm tra lại Bluetooth và Wifi, nếu không dùng đến thì hãy tắt đi nhé.
  • Ngắt các kết nối ngoại vi: Nếu không sử dụng các thiết bị này thì bạn cũng nên rút chúng ra nhé.

8- 4 giải pháp nâng cấp khả năng lưu trữ cho laptop hoặc tablet

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02/09

Nhược điểm của các loại laptop và tablet tầm trung là bộ nhớ trong thấp. Nhưng bạn có thể mở rộng bộ nhớ cho thiết bị mà không cần tốn nhiều tiền hoặc thời gian với 4 giải pháp sử dụng thẻ nhớ Micro SD, Ổ USB Flash, lưu trữ đám mây, nâng cấp ổ đĩa nội bộ. Xem chi tiết!

9- Những sản phẩm thu hút nhất tại IFA 2014

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02/09

Smartphone và đồng hồ thông minh là hai loại sản phẩm được quan tâm nhất tại sự kiện công nghệ ở Berlin (Đức). Galaxy Note Edge và Galaxy Note 4 nằm trong số những bị được nhắc đến nhiều nhất tại triển lãm IFA 2014. Note Edge có thiết kế độc đáo với màn hình cong giúp người dùng có thể theo dõi các nhắc báo mà không làm ảnh hưởng đến việc xem video hay không cần mở nắp Flip Cover lên. Trong khi đó, Galaxy Note 4 được dự đoán sẽ là "ông vua" của phân khúc phablet. Xem chi tiết!

10- So sánh nhanh Apple iPhone 6 và Sony Xperia Z3

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02/09

iPhone 6 vừa chính thức được Apple trình làng trong một buổi lễ ra mắt hoành tráng, trong khi đó Xperia Z3 cũng vừa theo chân Sony đến dự sự kiện IFA 2014 cách đây hơn một tuần. Xem chi tiết!

Thứ Bảy, 13/09/2014 08:52
31 👨 193
0 Bình luận
Sắp xếp theo