-
Được khen ai chẳng thích, nhưng đáp lại những lời khen đó sao cho lịch sự thì không phải ai cũng biết
-
Theo một nghiên cứu mới đây nhất thì đa phần các ông chủ không thích nhân viên sử dụng quá nhiều emoji khi nhắn tin hay gửi email công việc. Họ cho rằng đó là hành vi không chuyên nghiệp.
-
Nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng tăng, thiết bị phát sóng wift trở thành vật không thể thiếu với người dùng Internet. Mặc dù vậy nhiều người vẫn chưa biết cách chọn mua chúng.
-
Bên cạnh những nhân viên gương mẫu thì môi trường công sở cũng có rất nhiều người xấu tính, nguy hiểm và "độc hại" mà bất cứ ai cũng cần phải biết.
-
Khoảng thời gian trước khi chính thức ngồi vào bàn làm việc có những tác động rất lớn tới năng suất của chúng ta trong 8 tiếng sau đó. Thế nên, việc xây dựng được những thói quen tốt hàng ngày để làm ngay khi đặt chân đến văn phòng là điều rất quan trọng.
-
Thường xuyên nhận được phản hồi (feeback) của sếp về quá trình làm việc là điều rất tốt. Tuy nhiên, không phải lúc nào ông chủ cũng dễ dàng dành tặng "món quà" đó cho bạn.
-
Nhân viên phải làm việc đủ 8 tiếng mỗi ngày hay cứ nhắc đến tạo động lực là phải sử dụng tiền... chính là hai trong số những suy nghĩ vô cùng "lạc hậu" cần thay đổi!
-
Một nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Harvard Business Review cho thấy rằng đến văn phòng vào sáng sớm với tâm trạng vui vẻ, tích cực sẽ giúp bạn làm việc với hiệu quả cao hơn trong suốt cả ngày.