-
Mặc định, Adobe Illustrator sẽ lưu file dưới định dạng AI, tuy rất hữu ích khi muốn tiếp tục làm việc trên file nhưng khi cần dùng cho các mục đích khác như in, chia sẻ lên mạng xã hội… bạn sẽ cần lưu chúng ở định dạng khác phù hợp hơn.
-
Word mặc định lưu file tại mục Documents khi chúng ta nhấn save. Vậy nếu muốn đổi lại thư mục lưu mặc định thì làm thế nào?
-
Để sử dụng lại các code Macros VBA trên Excel, người dùng có thể lưu lại file Excel đó.
-
Bạn không nên lưu file trên desktop. Có nhiều cách tốt hơn để lưu trữ các file máy tính và giữ cho desktop luôn gọn gàng. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn những nơi lưu file hiệu quả hơn trên Windows 10.
-
Đây có thể nói là vấn đề mà rất nhiều người dùng gặp phải, đó là đóng lại các file văn bản, Office vừa làm việc mà quên mất không lưu - Save lại. Hoặc trong trường hợp mất điện đột ngột, máy tính gặp lỗi màn hình xanh, treo máy... tất cả đều có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Vậy nếu muốn tìm lại những file Excel,Word hoặc PowerPoint chưa kịp lưu đó thì phải làm thế nào?
-
Chuyển file Word (DOC, DOCX) sang PDF có 3 cách làm chính: 1 là chuyển Word sang PDF bằng tính năng Save As trong Word, 2 là dùng phần mềm chuyển file Word sang PDF, 3 là dùng công cụ trực tuyến. Trong bài viết này Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn thực hiện cả 3 cách.
-
Google Drive là dịch vụ lưu trữ phổ biến hiện nay, có cả phiên bản trên máy tính lẫn ứng dụng.
-
Bất cứ khi nào tạo một bảng tính mới trong Excel, bạn cần phải biết cách lưu để truy cập và chỉnh sửa sau đó. Hãy cùng Quản Trị Mạng tìm hiểu cách lưu trữ và chia sẻ bảng tính trong Excel 2016 nhé!