-
Thanh Mini Toolbar và tính năng xem trước (Live Preview) được giới thiệu lần đầu tiên trong Word 2007, và tiếp tục được sử dụng trong phiên bản Word 2010 và Word 2013. 2 tính năng này giúp người dùng nhanh chóng thiết lập định dạng và xem trước thiết lập định dạng trong quá trình soạn thảo văn bản.
-
Trong quá trình soạn thảo tài liệu Microsoft Word, bạn có thể quên mất mình đã lưu tài liệu vào vị trí nào trong máy. Ngoài cách dùng lệnh “Save As”, bạn có thể nhanh chóng xem vị trí file trên thanh công cụ Quick Access Toolbar. Bài viết hướng dẫn cách xác định nhanh vị trí của tập tin đang mở trong Microsoft Word 2013.
-
Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo dòng dấu 3 chấm trong Microsoft Word 2016, Word 2013, Word 2010 và Word cũ hơn như Word 2007, 2003 nhanh chóng bằng cách dùng phím tắt.
-
Tạo khung trang bìa trên Word sẽ giúp bìa báo cáo, bìa luận văn, bìa sổ theo dõi có sự chuyên nghiệp hơn.
-
Chuyển PDF sang Word, đổi file PDF thành văn bản mà vẫn giữ nguyên định dạng, chất lượng là yêu cầu cơ bản khi người dùng thực hiện chuyển đổi PDF sang DOCX. Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé.
-
Tạo danh mục bảng biểu trong Microsoft Word cực kỳ đơn giản. Sử dụng danh mục số liệu rất dễ dàng để tìm những minh họa cụ thể, hình ảnh hoặc bất cứ số liệu nào bạn thêm trong danh sách.
-
Căn lề trong Word đều có quy định chuẩn được ban hành để các cơ quan, cơ sở, trường học căn chỉnh lề Word cho đúng.
-
Căn giữa ô trong Word khi làm việc với bảng biểu là thao tác cần phải thực hiện để định dạng lại chữ trong từng ô theo đúng quy định, cũng như tạo bảng Word có bố cục đẹp và dễ nhìn hơn.