Tích hợp IE trong Mozilla Firefox

Hiện nay, Mozilla được nhiều người sử dụng bởi những tính năng ưu việt trong việc lướt web và hỗ trợ nhiều tiện ích kèm theo. Tuy nhiên, vì IE là kẻ sinh trước, trường tồn cùng windows nên có những trang web không hỗ trợ những tính năng đầy đủ khi bạn truy cập bằng Firefox.

Chính vì thế người sử dùng vẫn dùng song hành hai trình duyệt trên cho mục đích truy cập thông tin của mình. Với Extension IE tab, bạn dễ dàng tích hợp IE ngay trong Mozilla Firefox để có thể dùng IE truy cập trang web và sử dụng đầy đủ tính năng.

Để cài đặt, bạn dùng trình duyệt Mozilla Firefox để vào trang web https://addons.mozilla.org/firefox/1419/. Sau đó, chọn Install Now. Extension IE Tab dung lượng chỉ 173KB. Tương thích cho mọi trình duyệt Mozilla Firefox 1.5 trở lên.

Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn khởi động lại Mozilla Firefox để sử dụng extension IE Tab.

Bây giờ, khi muốn truy cập trang nào đó dùng IE, bạn dùng Mozilla Firefox truy cập vào trang yêu cầu. Sau đó click phải vào trang hiển thị, chọn View Page in IE tab. Chờ khoảng vài giây để Mozilla Firefox hiển thị trang web…ngay trong trình duyệt IE.

Phạm Lê Minh Định

Thứ Bảy, 30/09/2006 11:35
31 👨 1.447
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp