Thực hiện nhiều cuộc gọi trong Gmail

Google vừa mới ra thêm một tính năng mới, cho phép thực hiện, nhận nhiều cuộc gọi một lúc trong Gmail.

Thực hiện nhiều cuộc gọi trong Gmail

Trong những năm qua, khả năng giao tiếp của Gmail đã được mở rộng đáng kể, cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi thoại và video đến máy tính khác, và gần đây là gọi điện thoại. Tuy vậy, cho đến nay, người dùng vẫn bị giới hạn, chỉ thực hiện được một cuộc gọi ở một thời điểm. Chính vì thế, Google vừa mới ra thêm một tính năng mới, cho phép thực hiện, nhận nhiều cuộc gọi một lúc trong Gmail.

Nếu đang trong một cuộc gọi và muốn thực hiện cuộc gọi thứ hai, cuộc gọi đầu tiền sẽ được đưa vào tình trạng giữ (hold), trong khi người dùng nói chuyện ở cuộc gọi thứ hai. Bạn có thể chuyển đổi giữa các cuộc gọi bằng cách nhấn nút “Resume” vào cuộc gọi mà bạn muốn nói chuyện, nó sẽ tự động để cuộc gọi kia vào “hold”.

Thực hiện nhiều cuộc gọi trong Gmail

Nhận các cuộc gọi đến trong khi bạn đang dở một cuộc gọi khác cũng rất dễ dàng. Bạn sẽ nhận được thông báo có cuộc gọi đến, và có thể chọn chấp nhận nghe hoặc không. Nếu bạn chấp nhận nghe cuộc gọi mới, cuộc gọi đang nói dở sẽ được giữ.

Dù bạn có thực hiện cuộc gọi thứ hai hay không, bạn vẫn có thể giữ bất kỳ cuộc gọi nào – điều này rất hữu ích trong trường hợp muốn nói chuyện với ai đó ở trong phòng hoặc làm việc gì đó ồn ào. Chỉ cần nhấn nút “Hold” và sau đó “Resume” để nói chuyện tiếp.

Google cho biết tính năng này hoạt động với mọi loại cuộc gọi (thoại (voice), video và điện thoại).

Thứ Năm, 21/07/2011 15:20
11 👨 476
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp