Ý tưởng thiết kế Microsoft Lumia Spruce với camera lật

Liệu sản phẩm này có thể cạnh tranh được với Nokia McLaren để trở thành flagship của Microsoft trong năm 2015.

Trong khi Microsoft vừa thông báo sẽ không có thiết bị cao cấp nào được hãng cho ra mắt cho tới giữa năm 2015 thì nhà thiết kế Bartlomiej Tarnowski giới thiệu một concept mà ông gọi đó là Microsoft Lumia Spruce.

Camera lật

Mặc dù đã đã chuyển dịch hoàn toàn sang Microsoft, những chiếc smartphone Nokia Lumia giờ đây sẽ do chính Microsoft phát triển. Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng định hướng của dòng sản phẩm này vẫn được giữ nguyên như thời Nokia, tập trung nhiều vào phần cứng đồng thời cải thiện dần dần phần mềm với các ứng dụng khác nhau và concept này cũng không nằm ngoài triết lý đó.

Microsoft Lumia Spruce

Microsoft Lumia Spruce

Microsoft Lumia Spruce

Tổng quan mà nói, Lumia Spruce là một chiếc điện thoại khá giống với Lumia 930 với thiết kế nguyên khối vuông vẵn khỏe khoắn, viền kim loại và mặt lưng bằng chất liệu nhựa polycarbonate cao cấp. Sản phẩm này được tác giả mong đợi sẽ làm được nhiều điều hơn người anh 930 của mình đã thể hiện trong năm 2014 và có khả năng được ra mắt cùng với Lumia 1030.

Microsoft Lumia Spruce

Về các thông số kỹ thuật, Lumia Spruce sử dụng màn hình 5 inch nhưng lại có độ phân giải 4K nên chắc chẳn mật độ điểm ảnh sẽ vô cùng ấn tượng. Máy cũng được trang bị Snapdragon 805, một khe cắm thẻ nhớ cho phép mở rộng lên đến 128GB cùng pin Li-Ion dùng lương 3220 mAh. Ngoài ra điểm đặc biệt của Lumia Spruce là camera lật cho phép thay thế camera trước sẽ có cảm biến 20 Megapixels và tất nhiên sử dụng ống kính Carl Zeiss.

Microsoft Lumia Spruce

Microsoft Lumia Spruce

Microsoft Lumia Spruce

Microsoft Lumia Spruce

Microsoft Lumia Spruce

Theo như nguyên mẫu của nhà thiết kế, thiết bị chạy phiên bản Windows Phone 8.1 nhưng dường như khi ra mắt thì khả năng cao Microsoft sẽ cài đặt sẵn cho thiết bị Windows 10- một nền tảng mà theo họ sẽ xóa đi khoảng cách giữa thiết bị di động và PC.

Thứ Năm, 18/12/2014 15:51
31 👨 98
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp