Ý tưởng iPhone 7 siêu mỏng với bộ vỏ nhiều màu

Smartphone của Apple luôn là cảm hứng cho các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo, dù sản phẩm hiện tại ra mắt chưa lâu.

Ý tưởng iPhone 7 siêu mỏng với bộ vỏ nhiều màu
Sau 4 tháng phát hành, iPhone 6 được ghi nhận là sản phẩm rất thành công với doanh số bán ấn tượng. Điều này thôi thúc các nhà thiết kế xây dựng ý tưởng về sản phẩm kế nhiệm, trong đó Yasser Farahi vẽ iPhone 7 với kiểu dáng siêu mỏng, bộ vỏ nhiều màu sắc.


Theo đó, iPhone 7 được kỳ vọng sẽ có thêm hai màu mới là đồng đỏ và tím rượu nho, bên cạnh 3 lựa chọn đen, trắng và vàng quen thuộc.


Nhà thiết kế nói rằng ông khá ấn tượng với kiểu dáng trên iPhone 6. Tuy nhiên phần antena phía sau máy làm giảm đi tính thẩm mỹ của sản phẩm. Do đó ông lên ý tưởng cho iPhone 7 với phần thu phát sóng gọn gàng hơn.

Ý tưởng iPhone 7 siêu mỏng với bộ vỏ nhiều màu
Camera lồi trên iPhone bản hiện tại cũng được kỳ vọng sẽ được khắc phục trên model mới. Ngoài ra, cụm phím âm lượng ở cạnh trái được đưa về cạnh phải, cùng bên với nút nguồn.


Ý tưởng xây dựng iPhone 7 với viền màn hình siêu mỏng, phím Home thiết kế đẹp hơn. Ngoài ra, giao diện iOS 9 cho sản phẩm này cũng được làm mới.


Thất vọng khi các mẫu iPhone đã ra mắt chỉ có loa đơn, Yasser Farahi đặt niềm tin rằng iPhone 7 sẽ hỗ trợ âm thanh stereo. Một số nguồn tin nói rằng loa ngoài hai kênh chất lượng cao sẽ được Apple trang bị từ năm nay, trên mẫu iPad Pro 12 inch.


Thông tin về việc Apple trang bị sạc không dây cho smartphone đã sớm xuất hiện nhưng iPhone 6 vẫn chưa có công nghệ này. Nếu iPhone 7 có sạc không dây, người dùng sẽ có những trải nghiệm thuận tiện hơn.

Ý tưởng iPhone 7 siêu mỏng với bộ vỏ nhiều màu
Vị trí các cổng kết nối được điều chỉnh lại để phù hợp với kiểu dáng mới.


iPhone 7 được xây dựng với màn hình Full HD 4,7 inch, cấu hình mạnh mẽ, camera sau 12 megapixel, camera trước 5 "chấm".

Thứ Năm, 29/01/2015 08:18
31 👨 346
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp