Xuất hiện smartphone bí ẩn chạy Firefox OS

Một mẫu điện thoại lạ đã xuất hiện trước thềm CES 2013, với giao diện của một hệ điều hành mới.

Chiếc smartphone bí ẩn vừa xuất hiện tại triển lãm được xác định sở hữu một giao diện của hệ điều hành mới đó là Firefox. Màn trình diễn đầy ngẫu hứng của chiếc smartphone này đã thực sự thu hút được nhiều ánh mắt tò mò của giới công nghệ tại đây.

Xuất hiện smartphone bí ẩn chạy Firefox OS

Tuy nhiên thông tin về chiếc smartphone bí ẩn này không được công bố ngoài một nền tảng ARMv6 CPU và bộ nhớ RAM 256 MB sẽ được trang bị cho máy.

Xuất hiện smartphone bí ẩn chạy Firefox OS

Firefox OS được Mozilla phát triển nhắm tới thị trường bình dân cùng với các mẫu smartphone giá rẻ với phần cứng khá thấp, và giá có thể dưới 100 USD. Các mẫu điện thoại chạy Firefox OS đầu tiên sẽ ra mắt tại Braxin và các nước Mỹ Latin khác vào 2013. Mozilla cũng đã ký hợp đồng với các nhà sản xuất phần cứng như ZTE và Alcatel. Telefonica, hãng di động lớn của Tây Ban Nha, và Sprint của Mỹ cho biết cũng đã hỗ trợ hệ sinh thái mới này.

Nhìn chung, Firefox OS tương tự như Android, nhưng sẽ không thể chạy các ứng dụng Android và thay vào đó là các ứng dụng riêng cho hệ điều hành này. Đoạn video dưới đây sẽ cho bạn biết nhiều hơn về chiếc điện thoại bí ẩn cùng hệ điều hành mới mẻ này.

Thứ Ba, 08/01/2013 17:23
31 👨 213
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp