Xuất hiện lỗi nghiêm trọng trên Galaxy S5

Không lâu sau khi bán ra trên khắp thế giới, Galaxy S5 đã bị phát hiện dính một lỗi khá nghiêm trọng và hầu như không thể sửa tại Mỹ.

Nhiều người hâm mộ Samsung cuối cùng cũng có thể đặt bàn tay của mình lên trên chiếc điện thoại Galaxy S5 mà họ hằng mong đợi tuy nhiên một số người dùng tại Mỹ, cụ thể là của nhà mạng Verizon đã cảm thấy hụt hẫng vì thiết bị của họ dính lỗi không thể chạy camera và gần như không sửa được.

Xuất hiện lỗi nghiêm trọng trên Galaxy S5
Galaxy S5

Theo ghi nhận của SamMobile, một số người dùng đã lên các diễn đàn XDA Developers và các trang web khác để thảo luận về một lỗi gây phiền hà trên một số thiết bị Galaxy S5, cụ thể là ứng dụng máy ảnh của thiết bị không hoạt động khi họ cố gắng mở.

Thông báo “Warning: Camera Failed(Máy ảnh không mở thành công) thường xuyên xuất hiện và hầu như chưa có cách gì để giải quyết.

Xuất hiện lỗi nghiêm trọng trên Galaxy S5
Lỗi camera trên Galaxy S5

Người sử dụng đã cố gắng cài lại các ứng dụng, khởi động lại điện thoại và thậm chí thực hiện một số thiết lập lại, nhưng không khắc phục được triệt để. Vấn đề này được cho là liên quan đến phần cứng và hi vọng Samsung sẽ sớm có câu trả lời chính thức.

Thứ Năm, 24/04/2014 08:58
41 👨 263
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp