Xperia Z3+ tiếp tục bị lỗi quá nóng trên bản thương mại

Một số dòng máy hiện nay của Sony thường bị phàn nàn với mối quan tâm lớn là nhiệt độ bề mặt máy quá nóng. Chiếc Xperia Z3+ của Sony cũng là một trong số đó. Thậm chí nhiều ứng dụng quan trọng như Camera cũng bị ảnh hưởng do tình trạng máy quá nóng.

Video được chia sẻ trên trang Androidpit cho thấy Xpera Z3+ bị crash sau khi bật ứng dụng Camera một lúc. Ngay sau đó, màn hình lập tức hiển thị thông báo với nội dung tạm dịch là "Camera sẽ tắt ạm thời để làm nguội bớt máy đi".

Xperia Z3+ tiếp tục bị lỗi quá nóng trên bản thương mại

Trước đó một thời gian, khi vấn đề crash trên ứng dụng Camera xảy ra được xác định do lỗi quá nhiệt của chip Snapdragon 810, Sony đã nhanh chóng tung ra một bản vá thông qua phần mềm PC Companion dưới bằng firmware mã hiệu 28.0.A.7.24.

Theo Sony, bản cập nhật sẽ cung cấp một số cải thiện về độ ổn định cho máy, tối ưu hóa chức năng trên camera cũng như tăng tốc độ xoay màn hình. Tuy nhiên, rõ ràng rằng bản cập nhật chưa tập trung sửa lỗi nhiều cho camera và kết quả dẫn tới, ứng dụng Camera vẫn tiếp tục bị crash khi sử dụng quá lâu với những tính năng chụp ảnh nâng cao.

Sony hiện chưa có phản hồi chính thức nào về một bản cập nhật sắp tới có thể giải quyết triệt để vấn đề quá nhiệt này. Tuy nhiên, hy vọng rằng hãng sẽ sớm tìm ra nguyên nhân tại sao nhiệt độ của máy lại tăng quá cao khi mở ứng dụng Camera và khiến máy bị crash nhanh đến như vậy.

Mời bạn đọc theo dõi video ghi lại hiện tượng crash ứng dụng Camera trên Xperia Z3+:

Thứ Bảy, 04/07/2015 12:01
31 👨 220
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp