Xperia Z bị tố dính lỗi 'đột tử'

Sony Xperia Z

Trên các diễn đàn và trang mạng nước ngoài, một số người dùng Xperia Z phàn nàn điện thoại của họ bất ngờ "chết" trong khi đang sử dụng.

>> Những hình ảnh đầu tiên về Xperia Z tại Việt Nam

Xperia Z bị tố dính lỗi 'đột tử'
Chia sẻ của người dùng về việc Xperia Z bất ngờ ngừng hoạt động trên trang cộng đồng của Sony.

Trên diễn dàn Xda-developer và trang công động Talk.Sonymobile.com, không ít người cho biết chiếc Xperia Z của họ bất ngờ ngừng hoạt động, màn hình bị tối đen và không thể hoạt động trở lại được nữa. Một số nói rằng họ gặp hiện tượng trên sau khi sạc đầy pin, số khác thì gặp phải lúc pin yếu. Việc khởi động bằng phương pháp Hard Reset (nhấn phím nguồn và phím tăng âm lượng) có thể giúp máy thoát khỏi trường hợp này, tuy nhiên, vẫn có những lúc không khả thi.

Xperia Z bị tố dính lỗi 'đột tử'
Phản hồi từ một đại diện của Sony trên mạng cho biết lỗi trên sẽ được khắc phục
qua bản cập nhật phần mềm mới.

Sau khi được người dùng báo cáo, đại diện của Sony Mobile đã nhanh chóng trả lời trên diễn đàn việc Xperia Z bị "đột tử" là một lỗi và sẽ sớm được khắc phục thông qua bản cập nhật phần mềm trong thời gian tới. Trước Xperia Z, chiếc Galaxy S III của Samsung cũng bị phàn nàn là bất ngờ "chết" trong khi đang sử dụng. Sau đó, hãng Hàn Quốc cũng phải tung ra một bản cập nhật phần mềm để sửa lỗi trên.

Xperia Z là chiếc smartphone cao cấp nhất của Sony trong năm nay khi sở hữu màn hình 5 inch Full HD với thiết kế có khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP57. Máy cũng chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean với giao diện TimeScape mới, sở hữu chip lõi tứ, RAM 2 GB và camera 13 megapixel.

Thứ Sáu, 22/03/2013 11:10
31 👨 333
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp