Xperia Play và Arc có bản cập nhật mới

Bản cập nhật mới dành cho Xperia Play và Arc cho phép hai thiết bị này phát âm thanh stereo khi xem phim và cải thiện loa ngoài nhờ phần mềm xLoud.

Xperia Play và Arc có bản cập nhật mới
Bản cập nhật dành cho hai mẫu Xperia Arc và Play phụ thuộc vào từng thị trường và nhà mạng.
Ảnh: Gsmarena.

Sony Ericsson vừa tung ra bản cập nhật dành cho Xperia Arc và Play. Trong lần nâng cấp này, hãng đưa ra một số tính năng mới trên hai model này như âm thanh stereo khi phát video, màn hình chính có thể xoay ngang... Tuy nhiên, đây chỉ là bản vá nhỏ dành cho hai mẫu điện thoại trên.

Màn hình homescreen của Xperia Arc và Xperia Play đều có thể xoay ngang sau khi cài bản cập nhật. Ngoài ra, người dùng có thể chọn chủ đề (theme) cho máy. Âm thanh phát ra trên video được thay đổi từ mono sang stereo, trong khi các thông số khác vẫn được giữ nguyên.

Xperia Arc và Play sẽ hỗ trợ DLNA sau khi cập nhật. Thêm vào đó, hai model này sẽ được trang bị thêm phần mềm xLoud cho phép cải thiện hiệu năng của loa ngoài khi phát nhạc.

Bản firmware trên phụ thuộc vào từng thị trường và nhà mạng khác nhau. Để kiểm tra thiết bị của mình có được update hay không, người dùng có thể chọn các mục Settings > About > Software update trong điện thoại. Ngoài ra, việc nâng cấp cũng có thể thực hiện qua phần mềm PC Companion của Sony Ericsson trên máy tính.

Thứ Năm, 04/08/2011 15:40
31 👨 218
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp