Xperia P dính lỗi tụt sóng như iPhone 4

Smartphone nguyên khối kim loại của Sony có thể bị tụt tới 3 vạch sóng khi người dùng cầm chặt máy trong tay, khiến cho kết nối Internet gián đoạn.

Xperia P dính lỗi tụt sóng như iPhone 4
Sony Xperia P có thể bị mất sóng và dừng kết nối Internet nếu cầm như này. (Ảnh: Cnetasia).

Trang Cnet Asia cho rằng mẫu smartphone Xperia P của Sony bị dính lỗi mất sóng tương tự chiếc iPhone 4 của Apple. Trong điều kiện sử dụng trong phòng, nơi có sóng di động thấp model của Sony có thể tụt tới ba vạch sóng liền nếu như người dùng cầm và nắm máy chặt trong tay. Điều này xảy ra một cách rõ ràng và không khó thực hiện lại.

Tuy nhiên, lỗi mất sóng của Xperia P lại không xuất hiện khi người dùng sử dụng máy ngoài trời, nơi có điều kiện sóng di động tốt. Bên cạnh đó, thì việc tụt sóng của máy lại không ảnh hướng tới các cuộc gọi thoại thông thường nhưng lại khiến cho việc kết nối dữ liệu Internet bị tạm dừng. Theo Cnet Asia, để hạn chế hiện tượng mất sóng như trên thì người dùng sẽ phải cầm máy lỏng hơn trong tay.

Xperia P là mẫu smartphone lõi kép màn hình 4 inch có kiểu dáng tương tự như đàn anh Xperia S (đã bán ở Việt Nam). Xperia P có kiểu dáng nguyên khối với lớp vỏ kim loại chứ không phải chất liệu nhựa như đàn anh. Xperia S khi mới bán ra cũng bị dính lỗi vàng màn hình khi máy quá nóng và Sony đã buộc phải lên tiếng xác nhận.

Video về lỗi tụt sóng của Xperia P:

Thứ Năm, 17/05/2012 08:51
11 👨 250
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp