Xbox One sắp vào "sân nhà" của PS4

Microsoft vừa thông báo giới game thủ tại thị trường Nhật Bản sẽ có thể mua được mẫu máy Xbox One mới của hãng vào tháng 9 tới.

Xbox One sắp vào "sân nhà" của PS4
Xbox One sắp xâm nhập thị trường Nhật Bản

Theo SlasGear, kế hoạch này không hề dễ dàng cho Microsoft khi thị trường Nhật Bản chính là "sân nhà" của mẫu máy chơi game Play Station 4 (PS4) do Sony sản xuất.

Thời gian Microsoft tung ra mẫu máy Xbox One tại thị trường Nhật Bản là ngày 4.9 tới.

Cách nay vài ngày, Microsoft cũng đã công bố doanh số bán ra của chiếc Xbox One trên phạm vi toàn cầu, ước tính máy đã tiêu thụ được 5 triệu chiếc. Con số này kém hơn so với mẫu máy PS4 của Sony khi đã bán được hơn 7 triệu máy trên toàn cầu (tính đến ngày 6.4).

Về cấu hình, Xbox One sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 8 GB, ổ Blu-ray, kết nối Wi-Fi, HDMI, USB 3.0 và ổ cứng dung lượng 500 GB. Đặc biệt, sẽ có tới ba hệ điều hành được chạy trên thiết bị này gồm có Xbox OS, hệ điều hành chứa nhân Windows và hệ điều hành kết hợp giữa hai nền tảng trên.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp Skype giúp người dùng có thể chat video với bạn bè từ xa. Thậm chí, người dùng có thể vừa chơi game hay xem TV nhưng vẫn trò chuyện video Skype cùng một lúc trên màn hình.

Thứ Năm, 24/04/2014 08:28
11 👨 82
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp