Windows Phone Refresh đa nhiệm tốt với 8 ứng dụng

Các chương trình chạy ngầm bị giới hạn dung lượng không quá 90MB, nhưng đây cũng là cải tiến so với 5 ứng dụng đa nhiệm như trước đây.

Windows Phone Refresh đa nhiệm tốt với 8 ứng dụng
8 ứng dụng chạy ngầm trong Windows Phone Refresh. (Ảnh: Xda-developers).

Bản cập nhật tiếp theo của hệ điều hành đến từ Microsoft sẽ có tên Windows Phone Refresh, thay vì cái tên Tango trước đây. Cùng với lời xác nhận phiên bản Refresh sẽ dành cho các dòng máy với cấu hình thấp nhằm tấn công vào thị trường smartphone giá rẻ và hướng đến người dùng lần đầu trải nghiệm smartphone, là chi tiết về giới hạn của bản cập nhật này, bên cạnh một số tính năng cải tiến..

Bản rom Tango/Refresh vừa bị rò rỉ cho thấy người dùng có thể để tối đa 8 ứng dụng chạy ngầm, thay vì 5 như trước. Có thể thấy khả năng đa nhiệm của hệ điều hành mới không quá tệ, dù như Microsoft nói thì những ứng dụng có dung lượng trên 90MB sẽ tự động tắt khi để vào chế độ chạy nền.

Những smartphone đầu tiên chạy Tango sẽ do Nokia sản xuất, theo dự kiến sẽ sớm có mặt trên thị trường năm nay. Ngày hôm nay (21/3) cũng là ngày Windows Phone 7.5 Refresh được giới thiệu tại Trung Quốc.

Thứ Tư, 21/03/2012 15:36
31 👨 149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp