Wii U mạnh gấp rưỡi PS3 và Xbox 360

Mẫu console mới của Nintendo được trang bị card đồ họa Radeon HD4000 series cùng bộ xử lý đa nhân cấu trúc 45 nm của IBM.

> Cận cảnh Nintendo Wii U với tay cầm 'lạ mắt'

Dù vừa được chính thức giới thiệu tại hội chợ game E3 2011 đầu tháng 6 vừa rồi, nhưng mẫu console mới của Nintendo vẫn còn nhiều điều bí ẩn đối với giới mê game và công nghệ. Ngay đến hình ảnh thực tế về kiểu dáng của mẫu console Wii U cũng được Nintendo giấu kỹ và chỉ hé đúng lộ mặt phía trước của sản phẩm

Wii U mạnh gấp rưỡi PS3 và Xbox 360
Hình ảnh rõ ràng về máy console Wii U đã được một trang game của Nhật tiết lộ.
(Ảnh: Insidegame).

Tuy nhiên mới, Inside Games, một trang game của Nhật đã có được một bản mẫu thực tế của Wii U nhờ vậy những hình anh chi tiết về kiểu dáng cũng như cấu hình của máy được hé lộ với nhiều người.

Từ hình ảnh của Inside Games cho thấy, máy sở hữu kiểu dáng dài và có phần thô hơn mẫu Wii đời đầu. Bên cạnh máy là các khe tản nhiệt kích thước tương đối lớn. Wii U sở hữu hai cổng USB ở mặt sau và một giắc HDMI, một quạt tản nhiệt hầm hố cùng giắc cắm Ethernet. Dù vậy sản phẩm vẫn được Nintendo trang bị cả kết nối Wi-Fi tích hợp.

Wii U mạnh gấp rưỡi PS3 và Xbox 360
Cổng USB và HDMI cùng quạt tản nhiệt nằm ở mặt sau của máy. (Ảnh: Insidegame).

Cấu hình đồ họa mới là thông tin đáng chú ý nhất trên mẫu console mới của Nintendo. Theo như Game Watch, model này được trang bị hệ thống xử lý đồ họa GPU Radeon HD4000 series và có cấu trúc giống với mẫu card đồ họa Radeon HD 4890, nhờ vậy, hiệu năng xử lý đồ họa của Wii U được cho là sẽ mạnh hơn 50% so với các mẫu console PS3 và Xbox 360 của Sony và Microsoft hiện nay.

Còn về bộ xử lý trung tâm, Wii mới sẽ được trang bị bộ xử lý đa nhân với cấu trúc CPU 45 nm của IBM. Cấu hình này đảm bảo khi có mặt trên thị trường, Wii U sẽ là mẫu console khủng nhất và vượt qua các model đang có trên thị trường.

Thứ Năm, 16/06/2011 12:23
31 👨 256
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp