Walker Audio giới thiệu turntable cao cấp mới

Có mức giá lên đến 90.000 USD, đầu đĩa than mới của Walker Audio hứa hẹn đem lại chất lượng âm thanh analog chân thực.

Walker Audio giới thiệu turntable cao cấp mới
Đầu đĩa than Proscenium Black Diamond III.

Walker Audio, một trong những nhà sản xuất thiết bị âm thanh hi-end hàng đầu thế giới vừa ra mắt thế hệ đầu đọc đĩa than mới mang tên Proscenium Black Diamond III. Loạt sản phẩm này được trang bị hệ thống giảm rung động mới bằng cách sử dụng một bơm tách biệt, cung cấp khí nén áp suất thấp cho khoang tiêu tán lực. So với thế hệ trước, vật liệu liên kết cũng được thay thế để phân lập khoang không khí với mô-đun đặt đĩa.

"Ban đầu chúng tôi không có ý định nâng cấp hay thay đổi bất cứ thiết kế nào trong turnable Proscenium Black Diamond II," ông Lloyd Walker, Chủ tịch Walker Audio chia sẻ. "Sản phẩm đó được xếp vào top đầu thế giới và chúng tôi nghĩ đã đạt được khả năng chơi analog tốt nhất có thể. Thực tế chúng tôi đã lầm. Những thay đổi mới trong thế hệ thứ ba đem đến một kết quả khả quan đáng ngạc nhiên."

Phiên bản mới của đầu đọc đĩa than được nhà sản xuất khẳng định có chất lượng tốt hơn đến 30% này sở hữu kích thước đồ sộ và nặng 111 kg. Sản phẩm có mức giá "không tưởng", đến 90.000 USD cùng chế độ bảo hành trọn đời. Những ai đã có một đầu đọc đĩa than Proscenium Black Diamond có thể liên hệ với nhà sản xuất để nâng cấp lên thế hệ mới nhất.

Walker Audio có thể là cái tên khá lạ lẫm với người dùng phổ thông nhưng lại rất nổi tiếng với người chơi hi-end. Trong hơn 30 năm hoạt động của mình, nhà sản xuất này đã đạt được hơn 80 danh hiệu lớn nhỏ trong ngành công nghiệp nghe-nhìn.

Thứ Sáu, 05/08/2011 13:20
31 👨 268
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp