Vodafone ra “dế” vỏ gắn pha lê Swarovski

Vodafone vừa công bố 8 mẫu di động mang nhãn hiệu của riêng mình, trong đó có một mẫu được trang trí bằng pha lê Thụy Sỹ nổi tiếng Swarovski.

Hãng di động Anh Vodafone cũng thông báo họ đã chọn chipset MediaTek cho hai thiết bị mới. Quan hệ đối tác với MediaTek đem lại cho Vodafone cơ hội cung cấp chiếc di động chụp hình Vodafone 340 với giá cả phải chăng cũng như Vodafone 541 là thiết bị màn hình cảm ứng giá rẻ đầu tiên của Vodafone cho các khách hàng trả trước.

Vodafone Crystal

Patrick Chomet, một Giám đốc của Vodafone nói "Tôi rất hài lòng khi đem đến sự đa dạng hơn cho các sản phẩm nhãn hiệu Vodafone. Từ những chiếc di động thời trang cho đến các công cụ kinh doanh, những chiếc di động mới này sẽ đem đến cho các khách hàng của chúng tôi nhiều lựa chọn thời thượng, giá trị. Những chiếc máy di động mới này sẽ có các tính năng như trải nghiệm màn hình cảm ứng, các dịch vụ di động Internet và chúng sẽ có dành cho cả các khách hàng trả trước châu Âu và các thị trường đang nổi”.

Vodafone 340 A 2.5G là dòng máy thanh kẹo bình dân. Chiếc di động chụp hình VGA có một phím chụp hình trực tiếp, màn hình 1.8 inch, đài FM, tin nhắn MMS, SMS và email, trình duyệt Opera Mini. Máy có màu đen nhưng kèm theo vỏ lưng màu trăng và hồng để có thể thay đổi.

Vodafone 533 là chiếc di động trượt, camera 1.3 megapixel, MMS, đài FM, MP3, Bluetooth và khe cắm thẻ nhớ ngoài. Vỏ máy được trang trí bằng pha lê Thụy Sỹ Swarovski.

Vodafone 540 A là thiết bị giải trí dạng thanh kẹo. Thiết kế mạnh mẽ, mỏng. Máy có màn hình 2 inch TFT, camera 2 megapixel có thể quay video, SMS, MMS email và Opera Mini. Các tính năng đa phương tiện gồm MP3, AAC và đài FM. Vodafone 540 sẽ có bán tại châu Âu dành cho khách hàng trả trước.

Vodafone 541 màn hình 2.4 inch QVGA, hỗ trợ giao diện sử dụng cảm ứng chạm, camera 1.3 megapixel có quay video, SMS và MMS, đài FM, WAP. Máy có các màu đen và hồng, trắng, đỏ. Máy dành cho khách hàng trả trước ở châu Âu.

Vodafone 840 là chiếc di động 3G cảm ứng với màn hình cảm ứng 2.8 inch QVGA, camera 2 megapixel và các tính năng đa phương tiện, gồm chơi nhạc, kết nối 3G. Máy có màu cát bạc, hồng và trắng.

Vodafone 1240 là chiếc di động QWERTY dạng thanh kẹo với dịch vụ push mail Visto. Đây là thiết bị dành cho doanh nhân, giá cả bình dân với màn hình ngang QVGA 262 nghìn màu và camera 2 megapixel cũng như kết nối 3G HSDPA. Máy có màu đen.

Thứ Bảy, 05/09/2009 09:49
51 👨 305
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp